Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất

VIDEO: Cole Palmer lên tiếng sau màn tỏa sáng trước Newcastle

Zalo
Chelsea đánh bại Newcastle trong ngày Cole Palmer tỏa sáng và tiền đạo người Anh đã có những chia sẻ sau màn trình diễn ấn tượng.

Cole Palmer chỉ muốn tận hưởng bóng đá

Chelsea tìm lại cảm giác chiến thắng ở Premier League với thắng lợi trước Newcastle. Đội chủ nhà gặp không ít khó khăn trước một Newcastle chơi đầy kỷ luật và một lần nữa Cole Palmer tỏa sáng giúp đội bóng của HLV Enzo Maresca giữ 3 điểm ở lại London.

Sau 9 trận đấu tại Premier League từ đầu mùa, Cole Palmer đã ghi 7 bàn cùng 5 kiến tạo. Cầu thủ người Anh nối dài mạch trận ấn tượng và khẳng định vai trò đầu tàu tại Chelsea.

Chia sẻ sau trận đấu Newcastle, Cole Palmer nói: "Tôi luôn cố gắng tận hưởng từng trận đấu một. Nhiều người cố gắng gây áp lực để tôi lặp lại những thông số ở mùa giải trước. Giờ tôi đang có mùa giải thứ hai chơi cho Chelsea và tôi vẫn còn rất trẻ.

VIDEO Cole Palmer lên tiếng sau màn tỏa sáng trước Newcastle 1
Cole Palmer tỏa sáng trong ngày Chelsea đánh bại Newcastle

Tôi không nghĩ mình đang vào form, hay điều gì tương tự thường được mọi người nhắc đến. Tôi đơn giản là thi đấu và nỗ lực hết mình trong từng trận. Với Chelsea, những thắng lợi như thế này giúp chúng tôi thêm phần tự tin và giờ cả đội phải tiếp tục tiến bộ.

Chelsea đã có một trận đấu khó khăn trước Newcastle, HLV đã cảnh báo chúng tôi Newcastle sẽ đá thiên về thể lực. Chúng tôi biết mọi thứ sẽ vất vả, nên cả đội đã cố gắng để có thể chơi bóng theo cách mình muốn và Chelsea đã làm được."

Ở bàn thắng mở tỉ số của Nicolas Jackson, Cole Palmer đã có đường chuyền cực kỳ đẳng cấp. Số 20 quan sát và tung ra đường chuyền loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Newcastle, tạo điều kiện cho Pedro Neto chuyền bóng để Jackson ghi bàn.

Jamie Carragher thậm chí còn gọi đường chuyền đó là "một trong những đường chuyền đỉnh nhất từng chứng kiến". Còn HLV Enzo Maresca gọi Cole Palmer là lí do CĐV mua vé vào sân xem Chelsea thi đấu.

Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-1 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-1 Newcastle
Trận đấu Chelsea vs Newcastle đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
HLV Enzo Maresca: Chelsea xứng đáng với chiến thắngHLV Enzo Maresca: Chelsea xứng đáng với chiến thắng
Phát biểu sau thắng lợi trước Newcastle United tại vòng 9 NHA, HLV Enzo Maresca đã bày tỏ sự hài lòng về màn thể hiện của các học trò.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X