Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer lên tiếng sau màn "nghe lén" Man City

Thứ Tư 15/11/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Chelsea vs Man City mới đây, tiền vệ Cole Palmer đã cố tình nghe ngóng cuộc trò chuyện của đối thủ và cầu thủ người Anh đã lên tiếng giải thích.

Cole Palmer giải thích hành động nghe lén đối thủ

Trận đấu giữa Chelsea vs Man City cuối tuần qua chứng kiến phong độ ấn tượng của Cole Palmer. Trong ngày đối đầu đội bóng cũ, tiền vệ người Anh đã thi đấu xuất sắc. 

Bàn thắng ở phút cuối trận không phải dấu ấn duy nhất của Palmer. Số 20 của Chelsea còn được nhắc tới sau khi cố tình...nghe lén cuộc trò chuyện của cầu thủ đối phương. Theo đó, khi cầu thủ Man City đang bàn chiến thuật trên sân, Palmer di chuyển lại gần khu vực đó và cố gắng nắm bắt thông tin.

Hành động của Palmer nhanh chóng bị Haaland phát hiện và tiền đạo người Na Uy đã đẩy Palmer đi. Khoảnh khắc hài hước kể trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Cole Palmer lên tiếng sau màn nghe lén Man City 1
Palmer nghe lén chiến thuật Man City

Tình huống đó tiếp tục được nhắc lại khi Cole Palmer lên tuyển Anh. Cầu thủ sinh năm 2002 chia sẻ về hành động của mình: "Tôi có nghe được họ nói điều gì đâu. Sau đó tôi còn cười với cả Haaland nữa mà. Tôi nghĩ Haaland thấy chuyện này hài hước, nhưng những cầu thủ khác thì không."

Cole Palmer cũng bày tỏ khát khao thi đấu tại Euro 2024: "Tất nhiên là tôi muốn dự Euro năm sau. Nhưng trước đó, tôi phải thi đấu tốt ở cấp độ CLB đã. Tất cả những cầu thủ tấn công ở ĐT Anh lúc này đều rất giỏi, lẽ đó cuộc cạnh tranh vị trí là rất khốc liệt.

Nhưng tôi cũng hy vọng rằng mình có thể thi đấu một cách tốt nhất, chứng minh những gì mình có thể làm."

Việc Cole Palmer được lên tuyển Anh làm bất ngờ cả đồng đội tại Chelsea, Conor Gallagher. Palmer chia sẻ rằng sau trận hòa Man City, tiền vệ này biết tin mình được triệu tập và ban đầu, Palmer còn nghĩ đó là nhầm lẫn từ phía đội tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X