Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer không thể giải quyết mọi vấn đề của Chelsea

Thứ Bảy 19/10/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca khẳng định sẽ là sai lầm lớn nếu nghĩ rằng Cole Palmer có thể giải quyết mọi vấn đề của Chelsea lúc này.

Chelsea không thể phụ thuộc vào Cole Palmer

Kể từ thời điểm cập bến Chelsea, Cole Palmer đã chứng minh được năng lực và trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hàng công The Blues. Dưới thời tân HLV Enzo Maresca, Palmer tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc.

Tuy vậy, HLV người Italia khẳng định không có chuyện Chelsea phụ thuộc vào cầu thủ người Anh. Bởi theo ông, một mình Palmer không thể đưa ra lời giải cho mọi bài toán ở đội bóng.

Cụ thể, Maresca nói: "Nếu chúng tôi nghĩ rằng mình Cole Palmer có thể giải quyết mọi vấn đề ở Chelsea, đó sẽ là sai lầm lớn. Càng không có chuyện Chelsea đang đổ dồn toàn bộ trách nhiệm hay áp lực cho cậu ấy.

Cole Palmer không thể giải quyết mọi vấn đề của Chelsea 1
Chelsea không phụ thuộc vào Cole Palmer

Bởi lẽ ngoài Cole Palmer, Chelsea còn không ít lựa chọn khác. Có thể kể đến như Noni Madueke, Pedro Neto, Nicolas Jackson, Christo Nkunku và cả Enzo Fernandez nữa. Câu chuyện không đơn thuần là Palmer, đó phải là sự đóng góp của cả đội."

Mùa giải năm nay khởi đầu thuận lợi với Chelsea. Sau 7 vòng đấu, The Blues xếp thứ 4 nhờ màn trình diễn tiến bộ. Đánh giá về khả năng cạnh tranh của đội nhà mùa này, HLV Enzo Maresca cho biết còn quá sớm để tin Chelsea đủ sức đua vô địch.

Ông nhận xét: "Lúc này, tôi chưa thấy Chelsea đang tiệm cận trình độ của nhóm đội dẫn đầu, vì nhiều lí do khác nhau. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hàng ngày để thu ngắn cách biệt với những đội bóng ấy.

Muốn làm vậy, cả đội sẽ phải có sự đoàn kết, luyện tập chăm chỉ mỗi ngày để dần cải thiện thành tích. Chúng tôi cũng cần phải tập trung vào thứ mà cả đội cần cải thiện. Trước nhất, Chelsea sẽ phải vượt qua thử thách ở Anfield cuối tuần này."

Nhận định Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 20/10): Chờ The Kop vượt khóNhận định Liverpool vs Chelsea (23h30 ngày 20/10): Chờ The Kop vượt khó
Nhận định Liverpool vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng The Blues đang có phong độ cao và sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X