Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer đã có thể ghi tới 5 hoặc 6 bàn trước Brighton

Chủ Nhật 29/09/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã ghi 4 bàn trong trận đấu với Brighton nhưng Cole Palmer vẫn tin rằng mình có thể ghi nhiều bàn hơn con số trên.

Cole Palmer nuối tiếc dù ghi 4 bàn

Chelsea có chiến thắng tưng bừng trước Brighton trong ngày Cole Palmer tỏa sáng rực rỡ. Cầu thủ người Anh ghi cả 4 bàn giúp The Blues đánh bại Brighton với tỉ số 4-2. Cả 4 bàn thắng của Cole Palmer đều đến trong hiệp 1.

Dù ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ nhưng Palmer vẫn cho rằng mình có thể làm tốt hơn nữa. Cầu thủ này thừa nhận số bàn thắng đã có thể là 5 hoặc 6 bàn.

Cụ thể, Palmer chia sẻ với BBC: "Tôi đã có thể ghi 5 hoặc 6 bàn trận này. Sau khi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên, tôi có chút thất vọng nhưng sau đó, thấy họ thi đấu với hàng thủ dâng cao như vậy, tôi biết rằng mình sẽ có thêm cơ hội.

Cole Palmer đã có thể ghi tới 5 hoặc 6 bàn trước Brighton 1
Cole Palmer tỏa sáng trong trận đấu của Chelsea

HLV đã vạch ra một kế hoạch và cách tiếp cận trận đấu hợp lý cho Chelsea. Chúng tôi biết phải tấn công Brighton bằng cách tung những đường chuyền ra sau hàng thủ của họ.

Brighton là một đối thủ mạnh, họ chuyền quả bóng rất tốt. Lối chơi của Brighton phần nào giống Chelsea. Hôm nay, Chelsea có 3 điểm và đó là những gì chúng tôi cần. Tôi sẽ cố để thi đấu mọi trận theo cách tốt nhất có thể."

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Cole Palmer, Theo Walcott đã so sánh Palmer với Denis Bergkamp. Walcott nhận xét: "Palmer có chút mềm mại, tinh tế của Denis Bergkamp hay Robin van Persie. Không đội nào có thể để Palmer ngồi ngoài, kể cả ĐT Anh."

Đáp lại nhận xét của Walcott, Palmer nói: "Tôi biết Bergkamp là một huyền thoại của Premier League nhưng lúc ông ấy còn thi đấu, tôi còn nhỏ nên không theo dõi mấy. Tất nhiên, tôi có xem những clip về Bergkamp và cảm ơn Walcott vì so sánh này."

Palmer và Jackson: Song sát xuất sắc nhất Premier league hiện tạiPalmer và Jackson: Song sát xuất sắc nhất Premier league hiện tại
Enzo Maresca có vẻ không có cùng chung niềm tin với Mauricio Pochettino về “sức mạnh tâm linh của những quả chanh”, nhưng ông vẫn nên nhớ rằng công dụng lớn nhất của chúng là làm nước chanh.
Ghi 4 bàn trong hiệp 1, Cole Palmer đi vào lịch sử EPLGhi 4 bàn trong hiệp 1, Cole Palmer đi vào lịch sử EPL
Cole Palmer đã rực sáng trong hiệp 1 trận đấu giữa Chelsea và Brighton, một mình cầu thủ này ghi cả 4 bàn cho đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X