Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cole: "Cristiano Ronaldo là vấn đề của MU"

Thứ Bảy 05/02/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Carlton Cole cho rằng Cristiano Ronaldo là một phần vấn đề của Man United sau trận thua Middlesbrough vừa qua.

Cristiano Ronaldo nhận chỉ trích

Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ một quả penalty trong hiệp 1 trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup. Chung cuộc, MU để đối thủ này hạ gục sau loạt luân lưu ngay tại Old Trafford. Cầu thủ đá hỏng quả luân lưu quyết định là Anthony Elanga.

Ronaldo

Cole: "Cristiano Ronaldo là vấn đề của MU"


Cựu cầu thủ Carlton Cole cho rằng Cristiano Ronaldo không cho thấy được kỹ năng lãnh đạo và Man United không có chút nào tiến bộ kể từ khi chiêu mộ anh.

“Ronaldo đã ghi cả tá bàn thắng, nhưng anh ấy có phải là một cầu thủ phù hợp với Man United? Những bằng chứng đã thể hiện rõ ràng, không chỉ trận đấu với Middlesbrough. Kể từ khi anh ấy đến, Man United không vươn lên một đẳng cấp khác.

Tôi không nói rằng đó là lỗi của riêng Ronaldo. Nhưng anh ấy là một phần vấn đề. Tôi không biết anh ấy còn có thể lãnh đạo bằng việc thi đấu tốt nữa hay không. Anh ấy không còn sự bền bỉ nữa. Trước đây anh ấy có mặt ở nhiều vị trí. Giờ thì Ronaldo chờ đợi bởi vì anh ấy phải giữ năng lượng và ghi bàn.

Một Ronaldo trẻ hơn sẽ xuất hiện ở khắp mặt sân. Nhưng giờ thì anh ấy phải dựa dẫm vào các đồng đội.

Ronaldo là một lãnh đạo theo cách của riêng anh ấy. Nhưng anh ấy chỉ có thể truyền lửa là chính. Man United cần một người lãnh đạo bằng những màn trình diễn trên sân cỏ nữa. Tôi nhìn khắp mặt sân và không thấy một cầu thủ lãnh đạo nào bên phía Man United cả”.


MU nhận tin vui khi theo đuổi sao chạy cánh BayernMU nhận tin vui khi theo đuổi sao chạy cánh Bayern
Bayern Munich không muốn đáp ứng đòi hỏi lương của Serge Gnabry và điều đó mở ra cơ hội cho Man United ở thương vụ này.
Vợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mìnhVợ cấm Wayne Rooney ra ngoài một mình
Bạn bè của Wayne Rooney tiết lộ rằng vợ anh – Coleen đã cấm huyền thoại MU ra ngoài một mình vì thói quen uống rượu và lăng nhăng.
David Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan RiceDavid Moyes bày cách để MU và Chelsea ký hợp đồng với Declan Rice
HLV David Moyes đã cảnh báo Chelsea và Manchester United rằng họ đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice với giá rẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X