Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên MU tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer

Thứ Năm 12/11/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng tình hình của Solskjaer ở Man United sẽ rất khác nếu như Quỷ đỏ chiến thắng ở 1 trong 3 trận bán kết mùa giải năm ngoái.
Những dấu hỏi đã được đặt ra về khả năng của Solskjaer khi dẫn dắt Man United. Sự bất ổn vẫn đang đeo bám MU khi họ không thể chơi tốt sau quãng thời gian thăng hoa cuối mùa giải trước.

Những lời kêu gọi sa thải Solskjaer đã dày đặc hơn sau những trận thua liên tiếp trước Arsenal và Istanbul Basaksehir. Nhưng trận thắng Everton đúng lúc đã giúp Solskjaer tạm giảm bớt áp lực.

Người cũ khuyên MU tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer hình ảnh

Andy Cole khuyên MU tiếp tục đặt niềm tin vào Solskjaer


Andy Cole vẫn tin rằng Solskjaer là lựa chọn phù hợp cho công việc khó khăn ở MU lúc này. Ông kêu gọi các CĐV kiên nhẫn hơn với Solsa và chỉ ra rằng đội bóng đang có những bước tiến tích cực khi lọt vào bán kết Carabao Cup, FA Cup và Europa League mùa trước.

“Mọi chuyện sẽ rất khác nếu như Solskjaer thắng 1 trong những trận bán kết cúp mùa trước. Mọi chuyện sẽ khác biệt rất lớn. Mọi người sẽ không nói về cậu ấy như cách mà họ đang nói bây giờ.

Man United đã không khởi đầu như cách họ mong muốn ở mùa giải mới. Phong độ của họ ở châu Âu cũng rất tốt cho đến tuần trước. Phong độ ở Premier League của họ thì không ổn lắm. Nhưng hãy tin tưởng Ole. Cậu ấy đã làm được một công việc rất tốt kể từ khi đến đây dẫn dắt đội bóng”.


Trên thực tế, việc Man United bung sức cuối mùa giải trước và có cú bứt phá ngoạn mục cũng ảnh hưởng lớn tới mùa giải năm nay. Các cầu thủ của họ quá mệt mỏi và việc thi đấu phập phù như hiện nay là điều dễ hiểu vì thời gian nghỉ ngơi quá ít.

Van de Beek: “Thời của tôi tại MU rồi sẽ đến!”
Donny van de Beek cho biết thời gian anh tỏa sáng ở Man United chắc chắn sẽ đến.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/11: Barca nhắm sao trẻ MU
Barca nhắm sao trẻ MU, cha Messi lên tiếng về tin đồn với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 12/11.
Solskjaer muốn tiếp nối kế hoạch hoàn hảo của Sir Alex
Theo thông tin từ Mirror, HLV Solskjaer đang có kế hoạch đầy tham vọng cho công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X