Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Chelsea gạt nguyện vọng ra đi của Giroud

Thứ Ba 01/12/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Chelsea không nên để Giroud ra đi mùa đông này bởi ngôi sao người Pháp là một lựa chọn quan trọng trên ghế dự bị với Lampard.
Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến Giroud đang cân nhắc những lựa chọn rời khỏi Chelsea. Cầu thủ 34 tuổi mong muốn được ra sân thường xuyên để tiếp tục duy trì vai trò quan trọng ở đội tuyển Pháp.

Hiện tại, Giroud vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến hè 2021. Tuy không được đá chính nhưng Giroud lại đem đến những khía cạnh khác biệt với các tiền đạo của Chelsea lúc này đó là khả năng không chiến và làm tường hiệu quả.

Người cũ khuyên Chelsea gạt nguyện vọng ra đi của Giroud hình ảnh

Cole: Chelsea không nên để Giroud đi vào tháng Một


Joe Cole tin rằng những giá trị này đủ để Lampard đóng cánh cửa ra đi của Giroud vào mùa đông.

“Tôi nghĩ Giroud đang thi đấu ở một đẳng cấp cao và đóng góp một phần tối quan trọng với đội hình này. Lampard sẽ muốn giữ cậu ấy và Chelsea đang ở một vị trí mà nếu họ không muốn để Giroud ra đi thì cậu ấy cũng không được đi vì hợp đồng đã được hai bên ký kết. Tôi nghĩ Giroud sẽ đóng vai trò quan trọng trong một năm thành công của Chelsea.

Tammy Abraham thì vẫn chơi ấn tượng. Cậu ấy mang lại điều gì đó khác với những người còn lại. Duy trì sự cạnh tranh vị trí là điều rất quan trọng. Abraham sẽ không phải là tiền đạo đầu tiên bỏ lỡ một vài cơ hội ghi bàn”.


Tammy Abraham đã có 5 bàn ở mùa giải này trong khi Werner có 8 bàn. 1 trong 2 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Pulisic khi ngôi sao người Mỹ lấy lại được thể lực tốt nhất và sẵn sàng trấn giữ một hành lang cánh.

Ben Chilwell khiến Chelsea thở phào nhẹ nhõm
Đích thân Ben Chilwell lên tiếng trấn an CĐV Chelsea sau chấn thương gặp phải ở trận đấu với Tottenham vừa qua.
Frank Lampard ấn tượng nhất điều gì từ Tottenham?
Chứng kiến Gareth Bale không được sử dụng phút vào còn Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea, HLV Frank Lampard đã tỏ ra bất ngờ.
Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X