Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo tiết lộ bài học quý báu nhất từ Jurgen Klopp

Thứ Bảy 01/06/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn một năm chơi cho Liverpool, tiền đạo Cody Gakpo đã tiết lộ bài học quý báu nhất sau thời gian làm việc cùng HLV Jurgen Klopp.

Bài học quý giá nhất với Cody Gakpo

Đầu năm 2023, Cody Gakpo gia nhập Liverpool sau một mùa World Cup với nhiều dấu ấn. Trong màu áo Liverpool, cầu thủ người Hà Lan tỏa sáng dưới bàn tay của HLV Jurgen Klopp và nhận được sự cổ vũ từ CĐV Liverpool.

Cody Gakpo cho biết bản thân đã học hỏi được nhiều điều từ HLV người Đức. Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã tiết lộ bài học quý báu nhất trong thời gian qua.

Tuyển thủ Hà Lan chia sẻ: "HLV Jurgen Klopp đã để lại dấu ấn quá rõ nét ở Liverpool. Không chỉ là đội bóng, đó còn là cầu thủ, CĐV và hơn thế nữa. Sau một năm rưỡi chơi cho Liverpool, tôi cảm thấy được giá trị mà Klopp mang lại.

Cody Gakpo tiết lộ bài học quý báu nhất từ Jurgen Klopp 1
Cody Gakpo chia sẻ về Klopp

Điiều quan trọng nhất tôi học được từ Klopp là việc chứng minh bản thân. Tôi không cần phải chứng minh với bất cứ ai, ngoại trừ chính mình. Tôi hãy cứ là chính mình khi thi đấu.

Tôi không nhớ rõ mình phát hiện ra điều này khi nào. Thực tế, cũng chẳng có thời điểm cụ thể khiến tôi nghĩ về nó. Nhưng thật sự đó là món quà, thứ khích lệ cầu thủ bất cứ lúc nào, khiến cầu thủ cố gắng thêm một chút. Điều này thật đặc biệt."

Tân HLV của Liverpool là Arne Slot. Cody Gakpo không còn lạ gì Arne Slot bởi lẽ cả hai từng đối đầu nhau tại Hà Lan. Khi ấy, Gakpo còn chơi cho PSV còn Slot dẫn dắt Feyenoord.

Tiền đạo sinh năm 1999 đánh giá cao Arne Slot. Gakpo cho biết bản thân đã gặp rất nhiều khó khăn khi PSV phải chạm trán Feyenoord của Slot tại Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X