Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Sissoko, đón thần đồng Ligue 1

Thứ Bảy 28/08/2021 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận đã chiêu mộ tiền vệ Pape Sarr của Metz, đồng thời khẳng định Moussa Sissoko đã ra đi và chuyển đến Watford.
Tottenham đã theo đuổi Pape Sarr từ lâu và cuối cùng đã hoàn thành mục tiêu trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Cầu thủ 18 tuổi này sẽ là tân binh thứ 4 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Pape Sarr

Chuyển nhượng Tottenham: Chia tay Sissoko, đón thần đồng Ligue 1


Pape Sarr sẽ ở lại Metz theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2021/22. Được biết, Spurs đã phải vượt qua sự cạnh tranh của Man City, Man United và Chelsea để có được thần đồng 18 tuổi. Và cầu thủ trẻ này được kỳ vọng sẽ tiến bộ vượt bậc trong vài năm tới.

Trong khi đó, Moussa Sissoko được xác nhận ra đi sau 5 năm gắn bó với màu áo Spurs. Cầu thủ này được đem về từ Newcastle năm 2016. Anh không gặp may khi bỏ lỡ World Cup 2018 vì chấn thương nhưng đã có mặt trong đội hình của Pháp tham dự Euro 2020. Tiếc là Sissoko không để lại được nhiều ấn tượng và Pháp phải ra về ngay từ vòng 1/8.

Tottenham đang có một kỳ chuyển nhượng hè thực sự thành công. Đội bóng thành London đem về được Bryan Gil, Cristian Romero và thủ môn dự bị Pierluigi Gollini. Nhưng chiến thắng lớn nhất của Spurs là việc giữ chân thành công thủ quân Harry Kane thêm 1 năm. Đây sẽ là nền tảng để họ hướng tới một mùa giải tốt dưới thời tân HLV Nuno Santo.

Kể từ khi đến nắm quyền ở Tottenham, chiến lược gia người Bồ đã đem đến nhiều điều tích cực. Ông bình ổn được phòng thay đồ và giúp Tottenham khởi đầu Premier League với 2 chiến thắng trước Man City và Wolves. Ngoài ra, Spurs cũng đã lọt vào vòng bảng Europa Conference League dễ dàng khi đánh bại được Pacos de Ferreira của Bồ Đào Nha.

MU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sauMU dốc túi chiêu mộ Harry Kane hè năm sau
Harry Kane đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham và Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.
Kane tỏa sáng, Tottenham lật ngược thế cờ tại Europa Conference LeagueKane tỏa sáng, Tottenham lật ngược thế cờ tại Europa Conference League
Tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ giúp Tottenham ngược dòng hạ Pacos Ferreira để giành vé vào vòng bảng Europa Conference League.
Harry Kane, Wayne Rooney và những cầu thủ đòi ra đi nhưng không đượcHarry Kane, Wayne Rooney và những cầu thủ đòi ra đi nhưng không được
Tiền đạo Harry Kane yêu cầu được rời Tottenham nhưng không thể. Trong quá khứ từng có nhiều ngôi sao bị từ chối chuyển nhượng như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X