Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho Son

Thứ Hai 12/04/2021 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống McTominay phạm lỗi với Son Heung-min khiến Man United mất bàn thắng đang gây ra tranh cãi lớn. Và Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh đã phải lên tiếng làm rõ lỗi của cầu thủ bên phía MU.
VAR đang gây ra những tranh cãi lớn một cách thường xuyên ở Premier League. Hôm qua, Liverpool bị tước một bàn thắng trước Aston Villa chỉ vì lỗi việt vị như thể tưởng tượng của các trọng tài VAR. Wolves cũng phải chịu quyết định gây tranh cãi tương tự trước Fulham trong trận đấu sớm ngày thứ Sáu.

Đến hôm nay, VAR lại “làm mưa làm gió” ở trận Super Sunday giữa MU và Tottenham. Ở phút 33 của trận đấu, Pogba phối hợp hoàn hảo với Cavani để mở tỉ số cho Man United.

McTominay vs Son

Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho Son


Tổ VAR đã can thiệp khi McTominay vung tay vào mặt Son Heung-min ở tình huống triển khai bóng. Dù va chạm là rất nhỏ những trọng tài vẫn xác định đó là lỗi của cầu thủ MU và không công nhận bàn thắng. Chỉ 7 phút sau, Son Heung-min mở tỉ số trận đấu như để xát muối vào nỗi đau của Man United.

Đây là một tình huống gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội vì Son Heung-min ăn vạ quá rõ ràng. Không chỉ thế, ngôi sao người Hàn Quốc còn là người phạm lỗi trước khi bị McTominay rê qua và cố gắng kéo tay cầu thủ này lại. McTominay chỉ đơn giản là gạt tay của Son ra nhưng vô tình lại trúng mặt số 7 của Spurs.

Rất nhiều cựu cầu thủ đã bày tỏ sự bất bình với quyết định của trọng tài. Và điều đó khiến Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh (PGMOL) phải làm rõ lỗi của McTominay với Son Heung-min trong tình huống này.

“Hành động đó của McTominay không phải là một tư thế chạy tự nhiên và đó là một hành động bất cẩn”, PGMOL phát ra thông điệp trên đài Sky Sports.


Dù bị Spurs dẫn trước nhưng Man United đã lội ngược dòng thành công để thắng 3-1 chung cuộc. “Quỷ đỏ” tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 11 điểm và còn chơi ít hơn 1 trận.

McTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung MinMcTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung Min
McTominay một mực kêu oan khi bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gạt tay trúng má Son Heung Min trong hiệp 1 khiến MU mất bàn thắng.
Nghệ sĩ nhân dân Lindelof tấu hài cực gắt khiến MU thủng lướiNghệ sĩ nhân dân Lindelof tấu hài cực gắt khiến MU thủng lưới
Sai lầm tai hại của trung vệ Lindelof khiến MU để Tottenham vươn lên dẫn trước với pha lập công của Son Heung Min.
MU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thuaMU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thua
Pha bóng hú vía với Tottenham và đem tới sự tiếc nuối lớn cho Man United, bắt nguồn từ Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X