Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Tottenham muốn dựng tượng Harry Kane

Thứ Năm 20/04/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham khẳng định Harry Kane đủ sức giành danh hiệu cùng đội bóng này và muốn dựng tượng tiền đạo người Anh.

Harry Kane có thể vô địch cùng Tottenham

Tương lai của Harry Kane đang nhận được nhiều sự quan tâm khi Tottenham đang không có phong độ tốt thời gian qua. CĐV cho rằng tiền đạo người Anh xứng đáng với một đội bóng lớn thay vì tiếp tục gắn bó với đội bóng đã quá lâu không giành danh hiệu như Tottenham.

Hợp đồng hiện tại của Kane với Tottenham còn thời hạn tới năm 2024 và đang có không ít đội bóng lớn sẵn sàng "trải thảm đỏ" chào đón chân sút sinh năm 1993. Trở ngại lớn nhất nằm ở mức giá khi Tottenham "hét giá" tới 150 triệu Euro cho một cầu thủ sắp 30 tuổi như Kane.

Chưa kể, chủ tịch của Spurs cũng không ngại trao cho Kane không ít đặc quyền với hy vọng giữ chân tiền đạo này. Trong buổi chia sẻ mới đây với The Athletic, chủ tịch Daniel Levy cho biết ông tin tưởng vào khả năng Kane giành danh hiệu cùng Tottenham, đồng thời CLB sẵn sàng dựng tượng tiền đạo này.

Chủ tịch Tottenham muốn dựng tượng Harry Kane 1
Harry Kane có thể giành danh hiệu cùng Tottenham

Cụ thể, Levy cho biết: "Kane có thể giành danh hiệu cùng Tottenham, chắc chắn là như vậy. Nhưng bên cạnh đó, việc trở thành huyền thoại của CLB cũng là điều quan trọng. Với việc trở thành chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Tottenham, Kane đã viết nên lịch sử cho riêng mình rồi.

Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, bức tượng của Harry Kane sẽ được đặt bên ngoài sân nhà của Tottenham. Tôi không coi mình là người thương lượng đặc biệt hay điều gì tương tự. Tôi chỉ đứng nói lên những điều mang lại lợi ích lớn nhất cho CLB. Khi bước vào TTCN, cán cân quyền lực giữa các bên mới là điều quyết định."

Mùa giải năm nay, Tottenham thi đấu không thật sự thuyết phục. Đội bóng thành London vừa sa thải HLV Conte sau những phát biểu gây tranh cãi. Hiện Spurs đang quyết tâm giành vé dự Champions League, tuy vậy, Harry Kane và đồng đội hụt hơi trước những Newcastle hay MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X