Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Todd Boehly nguy cơ mất vị trí ở Chelsea

Thứ Sáu 08/03/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình mua bán thiếu hiệu quả ở Chelsea có thể khiến cả chủ tịch Todd Boehly của đội bóng này mất vị trí của mình.

Todd Boehly cũng không an toàn ở Chelsea

Kể từ khi tiếp quản Chelsea, chủ tịch Todd Boehly đã đổ rất nhiều tiền phục vụ công tác chuyển nhượng của đội bóng thành London. Tuy vậy, thành tích trên sân của Chelsea chưa tương xứng với số tiền đội bóng này chi ra.

Phần lớn trong số những bản hợp đồng đắt giá của Chelsea chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng này. Những trường hợp của Fofana, Nkunku hay Lavia khiến người hâm mộ ngao ngán vì chấn thương liên miên.

Chủ tịch Todd Boehly nguy cơ mất vị trí ở Chelsea 1
Todd Boehly có thể mất vị trí chủ tịch Chelsea

Áp lực đè lên Chelsea bây giờ ngày một lớn. Không chỉ là áp lực cho HLV Pochettino, cho cầu thủ mà còn cho cả...chủ tịch Todd Boehly. Theo Telegraph, trong điều khoản hợp đồng giữa Chelsea cùng Todd Boehly, đội bóng này có quyền đổi chủ tịch 5 năm một lần.

Lật lại thời gian trở về năm 2022, Todd Boehly, thông qua Clearlake Capital đã mua lại thành công Chelsea. Trong giao kèo giữa các bên, Todd Boehly đồng ý với hai lãnh đạo của Clearlake Capital, Behdad Eghbali và Jose Feliciano về việc đổi quyền chủ tịch theo chu kỳ 5 năm.

Điều đó đồng nghĩa Boehly tạm "an toàn" tới năm 2027. Nhưng mọi thứ có thể sẽ diễn ra theo kịch bản khác. Mirror tiết lộ, nếu tình hình Chelsea không đi đúng như mục tiêu và Todd Boehly không thực hiện đúng trách nhiệm, ông sẽ mất quyền chủ tịch CLB.

Hai lãnh đạo của Clearlake Capital có thể thay thế chủ tịch người Mỹ nắm giữ ghế chủ tịch của Chelsea. Nói cách khác, Todd Boehly có thể "mất ghế" ngay trong thời gian tới nếu không có những tiến bộ về mặt chuyên môn cũng như điều hành quản trị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X