Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Todd Boehly hài lòng với phong độ gần đây của Chelsea

Thứ Sáu 10/05/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở ba trận đấu gần nhất, Chelsea đã thể hiện phong độ ấn tượng và chủ tịch Todd Boehly hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Todd Boehly ngợi khen Chelsea

Trong ba trận đấu gần nhất, Chelsea đã mang về 7 điểm. Thầy trò HLV Pochettino thắng thuyết phục Tottenham và West Ham ở hai trận gần nhất, ghi 7 bàn và không để lọt lưới bàn nào. 

Phong độ thuyết phục của Chelsea khiến chủ tịch Todd Boehly hết sức hài lòng. Chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây với Sportico, doanh nhân người Mỹ đánh giá cao sự tiến bộ của tập thể Chelsea.

Chủ tịch Todd Boehly hài lòng với phong độ gần đây của Chelsea 1
Chelsea thắng 5-0 trước West Ham ở trận đấu gần nhất

Cụ thể, Todd Boehly nhận xét: "Sau hai trận đấu, chính xác là hai trận đấu gần nhất và hiệp 2 trận đấu Aston Villa, có thể thấy Chelsea đã chơi một thứ bóng đá rất đẹp mắt. Một lối chơi rất linh hoạt, đa dạng.

Đó chính xác là cách mà Chelsea muốn xây dựng tập thể đội bóng. Chúng tôi muốn triển khai bóng từ tuyến dưới và biến Chelsea thành đội bóng với tính tổ chức cao.

Mục tiêu của Chelsea chắc chắn là để giành chiến thắng. Sau hai trận đấu gần nhất, những lời nhận xét về đội bóng của tôi đã thay đổi nhiều. Thực tế, tôi chưa từng thấy đội bóng nào với màn trình diễn khác biệt tới vậy trong thời gian ngắn.

Đó là minh chứng cho những gì tập thể Chelsea đã làm được thời gian qua. Những nỗ lực của Chelsea đã mang lại kết quả."

Hiện Chelsea đang xếp thứ 7 ở Premier League. Đây là thành tích đáng ngợi khen với Chelsea bởi lẽ mùa giải năm nay, đội bóng này trải qua quãng thời gian dài "mắc kẹt" ở vị trí thứ 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X