Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi đội trưởng Arsenal

Thứ Năm 03/02/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Lyon đang nỗ lực chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Arsenal.

Chủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi Lacazette

Lacazette sẽ gắn bó với Arsenal đến hết mùa giải. Tuy nhiên, đó cũng là thời điểm mà cầu thủ này hết hợp đồng. Hiện tại, Lacazette đã được tự do đàm phán với các CLB khác và có thể ký hợp đồng nháp.

Lacazette gia nhập Arsenal với mức phí 47 triệu bảng từ Lyon năm 2017. Và chủ tịch Aulas xác nhận Lyon vẫn đang giữ liên lạc với Lacazette.

Lacazette lên tiếng về tương lai

Chủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi Lacazette


Phát biểu khi Lyon ra mắt tân binh Tanguy Ndombele, chủ tịch Aulas cho biết: “Lacazette khiến chúng tôi quan tâm bởi vì cậu ấy luôn gắn bó với CLB này. Chúng tôi luôn giữ liên lạc với cậu ấy.

Đó là một phần ý tưởng của Bruno Cheyrou (tân giám đốc thể thao của Lyon). Lacazette dễ chiêu mộ hơn là Benzema. Chúng tôi phải thử xem mình có thể chiêu mộ cậu ấy theo dạng chuyển nhượng tự do hay không. Nhưng chúng tôi biết mình không đơn độc trong thương vụ này”.


Lacazette được cho là sẽ rời Arsenal vào mùa hè tới. Tuy nhiên, vẫn có khả năng trao cho cầu thủ này hợp đồng ngắn hạn khoảng 1 đến 2 năm.

Sau khi phải ngồi dự bị một thời gian dài dưới thời Arteta, Lacazette đang dần trở lại với vị trí đá chính khi Aubameyang bị loại bỏ từ đầu tháng 12. Thậm chí, cầu thủ người Pháp còn được thừa hưởng chiếc băng đội trưởng của Aubameyang.

Nếu Lacazette rời Arsenal, Arteta có thể đối diện với cơn khủng hoảng ở vị trí tiền đạo. Eddie Nketiah cũng có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải. Điều đó buộc Arsenal phải chiêu mộ thêm ít nhất 2 tiền đạo vào mùa hè tới.

Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến AubameyangMesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến Aubameyang
Mesut Ozil đã gửi những lời tri ân đến tiền đạo Aubameyang sau khi cầu thủ này rời Arsenal để cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022Arsenal khiến châu Âu rung chuyển với kế hoạch 180 triệu bảng ở Hè 2022
Chuyển nhượng Arsenal sẽ hoạt động mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2022, họ có thể chi tới 180 triệu bảng nâng cấp đội hình.
Bất ngờ với mức lương của Aubameyang ở BarcaBất ngờ với mức lương của Aubameyang ở Barca
Tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng đến năm 2025 với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, mức lương của anh ở sân Camp Nou khiến nhiều người bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X