Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Leeds United bật khóc sau chiến thắng của đội nhà

Thứ Hai 14/03/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Orta, GĐTT của Leeds United đã bật khóc sau khi chứng kiến đội nhà giành chiến thắng quan trọng trước Norwich City.

GĐTT Leeds bật khóc sau chiến thắng cảm xúc

Leeds có trận đấu với đội cuối bảng Norwich trên sân nhà sau chuỗi bốn trận thua liên tiếp. Phong độ kém cỏi của đội bóng vùng York là một phần lí do khiến HLV lão làng Marcelo Bielsa mất việc và người kế nhiệm ông, Jesse Marsch cũng nhận thất bại ở trận đấu đầu tiên.

Với lợi thế sân nhà, Leeds sớm tấn công áp đặt ngay từ những phút đầu tiên và bàn thắng đến nhờ công của Rodrgio ở phút thứ 14. Sau bàn mở tỉ số, đội chủ nhà tiếp tục dồn lên tấn công uy hiếp khung thành của Tim Krul nhưng bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với đội chủ nhà.

Tỉ số 1-0 kéo dài cho tới những phút bù giờ thì bất ngờ Pukki có tình huống đi bóng đầy mạnh mẽ trước khi căng ngang để McLean đệm bóng ghi bàn gỡ hòa 1-1. Nhiều người hâm mộ đã nghĩ về một kết quả hòa, nhưng Raphinha và đồng đội lại không nghĩ vậy.

Leeds
HLV Leeds phát cuồng sau bàn thắng phút cuối

Chưa đầy ba phút sau bàn thắng của đội khách, Raphinha đi bóng khéo léo trước khi chuyền bóng cho Joe Gelhardt ghi bàn thắng làm nổ tung cầu trường Ellan Road. CĐV Leeds vui mừng khôn xiết sau pha lập công của sao trẻ sinh năm 2002.

Bên ngoài sân, HLV Jesse Marsch ăn mừng cuồng nhiệt sau bàn thắng ở phút cuối. Trên khán đài, GĐTT của Leeds, ông Victor Orta còn bật khóc sau khi chứng kiến đội nhà giành thắng lợi quan trọng. Victor Orta cập bến Leeds từ năm 2017 và đóng vai trò quan trọng trong hành trình trở lại Premier League của đội bóng này.

 
video
GĐTT của Leeds bật khóc sau chiến thắng cảm xúc

Ông Victor Orta cũng phải nhận rất nhiều chỉ trích sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Leeds thời gian gần đây. Chính vị GĐTT này cũng là người ký vào bản hợp đồng sa thải HLV Bielsa - người đã gắn bó cùng Victor Orta từ mùa giải 2018/2019.

Chiến thắng trước Norwich City có ý nghĩa lớn với Leeds khi đội bóng này tạo khoảng cách bốn điểm với nhóm trụ hạng. Chưa kể, tinh thần của cầu thủ Leeds cũng sẽ được cải thiện rất nhiều nhờ ba điểm trước Norwich.

HLV xác nhận Paul Pogba rời MUHLV xác nhận Paul Pogba rời MU
HLV cá nhân của Paul Pogba - Maddy xác nhận với Calciomercato rằng cầu thủ người Pháp sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X