Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Getafe xác nhận kế hoạch mua đứt Mason Greenwood

Thứ Tư 13/12/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Torres, chủ tịch của Getafe thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha có thể đàm phán mua đứt tiền đạo Mason Greenwood từ MU.

Tiền đạo Mason Greenwood rời MU cập bến Getafe theo dạng cho mượn ở phiên chợ Hè 2023, sau một thời gian hòa nhập anh đã bắt đầu cho thấy khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 4 bàn sau 13 lần ra sân cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ từ The Athletic, nếu MU bán Greenwood cho đội bóng khác ngoài Getafe, CLB này sẽ nhận được 20% từ mức phí chuyển nhượng. Còn trong trường hợp Getafe chiêu mộ Greenwood, họ sẽ chỉ phải trả 80% mức phí này. 

Chu tich Getafe xac nhan ke hoach mua dut Mason Greenwood

Chủ tịch Getafe xác nhận kế hoạch mua đứt Mason Greenwood

Mới nhất, Angel Torres, chủ tịch của Getafe thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha có thể đàm phán mua đứt tiền đạo Mason Greenwood từ MU. Ông nói: “Chúng tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy đang thể hiện, cậu ấy đã cho thấy mình là một tiền đạo tốt. 

“Có những người thậm chí còn không tin rằng Greenwood sẽ đến, nhưng thay vào đó, cậu ấy đang chơi bóng tại đây, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc với MU. Phía đội bóng nước Anh hài lòng với những gì đang xảy ra với Greenwood ở Getafe. Chúng tôi cần phải tiếp tục bảo vệ Greenwood.

Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ngày càng chơi tốt hơn ở đây. Greenwood sẽ cống hiến rất nhiều cho đội bóng của chúng tôi. Chúng tôi đang đánh giá mọi khả năng, kể cả việc mua đứt, nhưng vẫn còn quá sớm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X