Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea lần đầu tiết lộ lí do sa thải Tuchel

Thứ Tư 14/09/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Todd Boehly đánh giá cao tài năng của HLV Tuchel nhưng vì hai bên có định hướng khác nhau nên Chelsea không thể tiếp tục gắn bó.

Tuchel bị sa thải vì không chung chí hướng với Chelsea

Chưa đầy 24h sau khi Chelsea để thua Dinamo Zagreb tại Champions League, HLV Tuchel nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea và quyết định của giới chủ The Blues phải nhận rất nhiều chỉ trích. Đã có nhiều lời đồn đoán xung quanh lí do thật sự dẫn tới việc Chelsea và Tuchel "đường ai nấy đi", trong đó lí do thuyết phục hơn cả là việc HLV người Đức và giới chủ đội bóng xuất hiện những bất đồng.

Mới đây, đích thân chủ tịch Todd Boehly đã lên tiếng xung quanh việc Chelsea sa thải Tuchel. Trả lời phỏng vấn với Salt, doanh nhân người Mỹ cho biết: "Tôi nghĩ Tuchel là một HLV hết sức tài năng. Ông ấy đã mang về những thành công rực rỡ cho đội bóng trong nhiệm kỳ của mình.

Tôi muốn nói rằng việc Chelsea sa thải Tuchel không liên quan gì đến việc đội bóng để thua Dinamo Zagreb. Thực chất, tôi muốn tìm một HLV có thể phối hợp tốt với các bộ phận trong CLB, đáng tiếc là Tuchel lại không có được điều này.

Olivier Giroud tiec cho Thomas Tuchel
Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải vì hai bên không chung chí hướng

Dường như định hướng của Tuchel và Chelsea không còn giống nhau, lẽ đó, hai bên không thể tiếp tục gắn bó. Không có ai đúng hay sai ở đây cả, chỉ đơn giản là cả hai không còn chung tầm nhìn mà thôi. Quyết định được đưa ra hoàn toàn vì sự phát triển của Chelsea.

Có khá nhiều vấn đề tồn tại ở Chelsea, tôi thấy rằng học viện và đội 1 của đội bóng không sử dụng chung cơ sở dữ liệu, cũng không rõ việc những cầu thủ hàng đầu đến từ đâu. Mục tiêu của tôi là tăng tính kết nối giữa học viện và đội 1."

Cũng trong buổi chia sẻ với Salt, Todd Boehly không giấu ý định tổ chức một trận đấu theo mô hình "All Stars" tại Premier League. Tại Mỹ, những trận đấu All Stars luôn là một sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm và theo ông Boehly, nếu Premier League có thể tổ chức một trận All Stars, giải đấu này có thể kiếm về khoản tiền khổng lồ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X