Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì sa thải Tuchel

Thứ Bảy 10/09/2022 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Heidel, giám đốc thể thao của Mainz 05 cho rằng chủ tịch Todd Boehly không biết gì về bóng đá khi sa thải HLV Tuchel.

Chủ tịch Chelsea chẳng biết gì về bóng đá

HLV Tuchel nhanh chóng bị Chelsea sa thải chỉ sau một tháng đầu mùa giải mới, cũng rất nhanh sau đó đội bóng thành London tìm được HLV thay thế: Graham Potter. Quyết định sa thải Tuchel của Chelsea khiến nhiều người bất ngờ và hụt hẫng khi The Blues vẫn chưa có màn trình diễn quá tệ kể từ đầu mùa.

Nhiều người cho rằng việc Tuchel "bay ghế" là do áp lực từ chủ tịch đội bóng Todd Boehly. Christian Heidel, người từng có 5 năm làm việc với Tuchel ở Mainz 05 thậm chí còn cho rằng ông chủ người Mỹ của Chelsea chẳng biết gì về bóng đá khi ra quyết định này.

Chủ tịch Chelsea bị chỉ trích vì sa thải Tuchel 1
Todd Boehly bị cho là không hiểu gì về bóng đá

"Việc Chelsea sa thải HLV Tuchel hoàn toàn đến từ những người chủ của đội bóng này. Quyết định đó được đưa ra bởi những kẻ chẳng hiểu gì về bóng đá. Chủ tịch của họ có lẽ nghĩ rằng vị trí thứ 6 lúc này là không đủ tốt cho đội bóng và đã đến lúc đổi HLV trưởng. Tôi không nghĩ ra được lí do nào khác.

Tôi tin chắc rằng Chelsea sẽ sớm thấy hối hận vì quyết định này. Họ sẽ không thể nhanh chóng tìm ra được một HLV xuất sắc như vậy", Heildel chia sẻ với BILD.

Chính Heidel là người đã trao cơ hội làm việc cho Tuchel tại Mainz 05 và đây cũng là nơi HLV người Đức có những trải nghiệm đầu tiên về bóng đá đỉnh cao. Sau đó, Tuchel tới Dortmund, PSG và cùng Chelsea giành chức vô địch Champions League chỉ sau 4 tháng nắm quyền.

Đây không phải lần đầu tiên Tuchel mất việc vì những bất đồng với giới chủ đội bóng. Còn nhớ, năm 2020, HLV này cũng nói lời chia tay PSG cũng vì mâu thuẫn với lãnh đạo của CLB nước Pháp. Tuchel là một người thích làm việc độc lập, thay vì có nhiều liên kết với đội ngũ điều hành, điều được cho là không phù hợp với văn hóa của Chelsea dưới thời chủ Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X