Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Chủ Nhật 03/07/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca không có ý định bán Frenkie de Jong dù Man United đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Frenkie de Jong là mục tiêu được ưu tiên của Man United dưới thời Erik ten Hag. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp những rào cản lớn khi De Jong không muốn ra đi dù Barca muốn bán anh để giải quyết vấn đề tài chính.

dejong
Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU

Nhưng bây giờ thì chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định rằng Frenkie de Jong không phải để bán. Sau khi bán một phần bản quyền truyền hình, Laporta cho rằng việc bán De Jong không còn là điều bắt buộc.

“Chúng tôi không có ý định bán De Jong và cậu ấy muốn ở lại. Manchester United không phải câu lạc bộ duy nhất muốn có cậu ấy”.

Ngoài tương lai của De Jong, hoạt động chuyển nhượng chính của Barca bây giờ tập trung vào tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern và tiền đạo cánh Raphinha của Leeds. Dù vậy, họ vẫn cần huy động thêm tiền từ việc bán cổ phần công ty con BLM nếu muốn chiêu mộ thêm những tân binh về Camp Nou.

Los Blaugrana đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Raphinha từ đầu năm. Và Laporta tin rằng Leeds sẽ đồng ý lời đề nghị của Barca khi Raphinha muốn chơi ở Tây Ban Nha. Dù vậy, theo tờ Goal thì Leeds đang ưu tiên lời đề nghị từ Chelsea hơn. Barca gặp khó khăn về tài chính nên cũng khó cạnh tranh ở thương vụ này.

“Chúng tôi đã nói chuyện với Leeds và tôi nghĩ họ sẽ không chống đối thương vụ này. Chúng tôi đã có giao tiếp. Điều xảy ra là các câu lạc bộ khác cũng muốn có Raphinha và đang đưa ra những lời đề nghị của họ”.

De Jong “an cư” trước ngày sang MU lạc nghiệpDe Jong “an cư” trước ngày sang MU lạc nghiệp
Giữa thời điểm bão tin chuyển nhượng, Frenkie de Jong đã tìm được chốn bình yên nơi người bạn gái lâu năm.
CỰC NÓNG: Ronaldo xin được rời MU CỰC NÓNG: Ronaldo xin được rời MU
Theo The Times, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng được rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 chỉ sau 1 mùa giải trở lại đội bóng.
MU đáp trả yêu cầu ra đi của RonaldoMU đáp trả yêu cầu ra đi của Ronaldo
BLĐ MU khẳng định Ronaldo vẫn còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sẽ không bán cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X