Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ mới của Chelsea là "miếng ghép hoàn hảo" với đội bóng này

Thứ Bảy 14/05/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Todd Boehly đã tới thăm sân tập của Chelsea và HLV đội nữ The Blues cho rằng tỷ phú người Mỹ phù hợp một cách hoàn hảo với đội bóng.

Todd Boehly là lựa chọn hoàn hảo của Chelsea

Sau khi hoàn tất quá trình mua lại Chelsea, tỷ phú Todd Boehly đã có lần đầu tới trung tâm huấn luyện Cobham của The Blues. Tại đây, ông đã gặp mặt và trao đổi với HLV Emma Hayes của đội nữ Chelsea cũng như trưởng bộ phận phát triển tài năng trẻ của CLB - Neil Bath.

Sau buổi trao đổi đầu tiên với vị tân Chủ tịch, HLV Emma Hayes đánh giá rằng Todd Boehly sẽ là người phù hợp với vai trò lãnh đạo mới của đội bóng. HLV của đội nữ Chelsea cũng tin rằng Todd và HLV Tuchel sẽ phối hợp tốt với nhau và mang lại thành công cho CLB.

"Tôi đã dùng bữa trưa với Todd, ông ấy đã tới xem buổi tập của đội nữ và ông ấy cũng dành thời gian quý báu của mình với tôi. Todd rất vui, ông ấy là người đầy nhiệt huyết, một người tích cực và yêu Chelsea hết lòng.

Todd Boehly
Todd Boehly có mặt tại Cobham trong buổi tập của đội nữ Chelsea

Tôi cảm nhận được khát khao (tham vọng) của Todd, đó cũng là điều chúng tôi có. Tôi cho rằng ông ấy là miếng ghép hoàn hảo với Chelsea lúc này và tôi tin Todd cùng Tuchel sẽ mang lại thành công cho Chelsea khi cả hai đồng hành cùng nhau."

Trận đấu đầu tiên của Chelsea Todd Boehly dự khán là trận hòa 2-2 của The Blues trước Wolves. Sắp tới, đội bóng thành London sẽ đối đầu Liverpool trong trận chung kết FA Cup. Đây là đấu trường duy nhất Chelsea còn cơ hội vô địch mùa này, bên cạnh đó, thầy trò Tuchel muốn "phục thù" sau thất bại trước chính Liverpool ở League Cup.

Hiện Premier League đang hoàn tất quá trình kiểm định để Todd Boehly có thể chính thức mua lại Chelsea. Sau đó, Cục Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao (DCMS) sẽ làm việc để giải quyết những vấn đề xung quanh số tiền mua lại Chelsea.

Werner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì LiverpoolWerner không tiếc nuối khi chọn Chelsea thay vì Liverpool
Werner đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Chelsea nhưng khẳng định anh không hối hận khi lựa chọn bến đỗ là sân Stamford Bridge.
Lukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương laiLukaku đáp trả sau khi người đại diện lên tiếng về tương lai
Romelu Lukaku khẳng định anh là người duy nhất ra quyết định về tương lai của bản thân sau những đồn đoán về việc cầu thủ này có thể rời Chelsea vào mùa hè tới.
Dàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học việnDàn sao Chelsea góp tiền mua vé chung kết FA Cup cho đàn em ở học viện
Dù đã đổi chủ nhưng các án phạt của Chelsea chưa được gỡ bỏ nên CLB không thể mua vé cho tất cả cầu thủ của đội đến sân xem trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X