Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ của Newcastle: "Tước Chelsea khỏi Abramovich là thiếu công bằng"

Thứ Sáu 04/03/2022 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng sở hữu của Newcastle là bà Amanda Staveley cho rằng việc tước Chelsea khỏi Abramovich là một hành động thiếu công bằng.

Chủ của Newcastle cho rằng Abramovich bị đối xử thiếu công bằng

Amanda Staveley đã lên tiếng trả lời những câu hỏi về rủi ro liên quan đến các việc đầu tư của các tổ chức nước ngoài ở các CLB.

Staveley

Chủ của Newcastle: Tước Chelsea khỏi Abramovich là thiếu công bằng


“Chúng ta sẽ luôn có các vấn đề địa chính trị. Thế giới này sẽ luôn có những vấn đề và tôi biết điều đó rất khó khăn. Tôi thực sự buồn khi ai đó bị tước đi một CLB bóng đá vì mối quan hệ mà họ có thể có với ai đó. Tôi không nghĩ điều đó là công bằng”.


Hiện tại, ông chủ Roman Abramovich đã chính thức rao bán Chelsea. Ông sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị khoảng 2,6 tỉ bảng. Staveley cho biết các ông chủ Ả Rập của Newcastle từng cố gắng mua lại Chelsea trước đây nhưng không thành công.

“Chúng tôi có cơ hội để mua lại Chelsea – một CLB tuyệt vời – nhưng chỉ có 1 CLB và duy nhất 1 CLB với chúng tôi, đó là Newcastle”.


Kể từ sau khi mua lại Newcastle, Quỹ đầu tư công Saudi Arabia đã biến đội bóng này thành một thế lực đáng gờm mới ở Premier League. Những tân binh hàng đầu dần được đem về St. James’ Park. Hiện tại, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 4 điểm.

Staveley và chồng là Mehrdad Ghodoussi đang giữ chức giám đốc điều hành ở Newcastle. Tuy vậy, bà khẳng định sẽ tìm kiếm sự thay thế cho vị trí của mình sớm.

“Chúng tôi biết mình không phải là CEO phù hợp với Newcastle bởi vì chúng tôi thiếu kinh nghiệm mà các CEO khác có. Chúng tôi là cổ đông. Chúng tôi muốn làm việc với giám đốc điều hành mới. Chúng tôi đang có một vài ứng viên ấn tượng. Chúng tôi đang tìm ra phương án tốt nhất và tôi hy vọng chúng tôi làm được một công việc tốt. Khoảng thời gian thử thách sẽ rơi vào khoảng 6 tháng”.

Bức ảnh khiến NHM Chelsea rơi nước mắtBức ảnh khiến NHM Chelsea rơi nước mắt
Bức ảnh các cầu thủ Chelsea cùng HLV Thomas Tuchel tiễn tỷ phú Roman Abramovich khiến NHM đội bóng thành London đều cảm thấy tiếc nuối.
Kante chia sẻ về tương lai ở ChelseaKante chia sẻ về tương lai ở Chelsea
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kante đã khẳng định mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đội bóng thành London.
Abramovich sẵn sàng bán Chelsea với giá rẻ nếu...Abramovich sẵn sàng bán Chelsea với giá rẻ nếu...
Vấn đề tiền bạc không phải tất cả những gì mà tỉ phú Roman Abramovich chờ đợi khi nhượng lại Chelsea cho một chủ sở hữu mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X