Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tin tưởng INEOS tạo ra sự ổn định cho MU

Thứ Sáu 26/07/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét về chủ đầu tư mới của MU, INEOS, Christian Eriksen cho biết tập đoàn này đã mang lại sự ổn định cho đội bóng.

Christian Eriksen nhận xét về INEOS

Sau khi hoàn tất việc mua cổ phần MU vào cuối năm ngoái, tập đoàn INEOS nhanh chóng bắt tay vào việc hoàn thiện bộ máy ở Man Utd. INEOS tiến hành thanh lọc hệ thống đồng thời mang về nhiều bản hợp đồng cho đội bóng.

Trong buổi chia sẻ mới đây với Sky Sports, Christian Eriksen đã có những nhận xét về chủ đầu tư mới của MU. Cầu thủ người Đan Mạch nói: "Thực tế thì MU vẫn sẽ thi đấu theo định hướng và chương trình đã được lên kế hoạch từ trước. HLV Erik ten Hag vẫn sẽ tiếp tục làm việc với chúng tôi, lẽ đó, không nhiều thứ thay đổi.

Tất nhiên, ở mùa giải trước, MU trải qua nhiều trận đá kém hơn là chơi tốt. Lẽ đó, chúng tôi cần tập trung kỹ hơn vào những trận MU chơi chưa như yêu cầu. Chúng tôi tin vào sự ổn định của đội bóng lúc này và mùa giải tới, Man Utd có thể sẽ tiến bộ.

Christian Eriksen tin tưởng INEOS tạo ra sự ổn định cho MU 1
 Christian Eriksen chia sẻ về khác biệt mà INEOS mang lại

Tôi cho rằng điều mà INEOS và những nhà đồng sở hữu MU đã làm được, đó là tạo ra sự ổn định cho đội bóng. Khi nhìn vào MU và từ góc độ của một cầu thủ ở đây, chứng kiến những ý tưởng, định hướng mà INEOS hứa hẹn, chúng tôi thấy khá bình thản và niềm tin, thay vì những đợi chờ.

Ban lãnh đạo nói với chúng tôi rằng mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào và đâu là điều chúng tôi sẽ hướng tới. Về phần mình, tôi rất hạnh phúc tại đây. Gia đình tôi đang dần thích nghi với cuộc sống ở Manchester.

Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Muốn làm được vậy thì tôi cần thể hiện tốt trong từng trận, thuyết phục HLV tôi xứng đáng được thi đấu.

Lẽ đó, tôi đơn giản là làm tốt nhất ở mọi khía cạnh. Tôi hạnh phúc ở MU và luôn cố gắng đóng góp cho đội, dù trên cương vị nào."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X