Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen tái xuất trên sân tập cùng MU

Thứ Sáu 07/04/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Eriksen lần đầu xuất hiện trong buổi tập cùng MU sau quãng thời gian nghỉ dài vì chấn thương nghiêm trọng.

Christian Eriksen tái xuất trên sân tập cùng MU

Ngôi sao được xem là quan trọng bậc nhất của Man Utd đã tái xuất cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất. Theo Dailymail, tiền vệ Eriksen sẽ trở lại thi đấu sớm cho MU sau khi thi đấu cùng đội một.

Đây được xem là tin vui lớn đối với đội chủ sân Old Trafford khi ngôi sao người Đan Mạch trở lại vào thời điểm “Quỷ đỏ” bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. 

Christian Eriksen tái xuất trên sân tập cùng MU 1
Christian Eriksen trở lại tập luyện cùng đồng đội sau hơn 2 tháng dưỡng thương

Màn tái xuất của cựu sao Tottenham sẽ giúp HLV Ten Hag giải bài toán đau đầu nơi tuyến giữa của Man Utd. Eriksen chắc chắn sẽ tái hợp với Casemiro thời gian tới. Tiền vệ người Brazil còn thụ án treo giò thêm một trận nữa trước khi đủ điều kiện thi đấu ở giải quốc nội.

Christian Eriksen
Ngôi sao người Đan Mạch nhận được sự chào đón từ các đồng đội sau thời gian dài vắng bóng 

Eriksen đã chịu cảnh ngồi ngoài từ cuối tháng 1/2023 vì tổn thương dây chằng ở mắt cá chân trái sau pha vào bóng của Andy Carroll của Reading trong chiến thắng của MU tại FA Cup.

Ban đầu, Eriksen được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu tới cuối tháng 4 nhưng hiện tại chấn thương đã hồi phục nhanh hơn dự kiến.

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng tiết lộ về việc chân sút người Đan Mạch đã trở lại tập luyện vào hôm 4/4. Tuy nhiên, cầu thủ này không được nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng trong chiến thắng 1-0 trước Brentford (6/4).

"Không phải ngày mai nhưng cậu ấy sẽ trở lại sân cỏ, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng đội, vì vậy chúng tôi sẽ xem cậu ấy hồi phục nhanh như thế nào để quyết định", HLV Ten Hag tiết lộ.

Hiện tại, Christian Eriksen đã có thể tập nặng cùng đội 1 MU. Với việc chân sút sinh năm 1992 cùng tiền đạo Anthony Martial hồi phục chấn thương, HLV Ten Hag sẽ có đội hình mạnh nhất ở giai đoạn khó khăn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X