Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League

Chủ Nhật 16/01/2022 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen có thể trở lại Premier League trong tháng 1 này và tái xuất sân cỏ lần đầu tiên kể từ sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League

Christian Eriksen vẫn chưa ra sân kể từ sau khi đột quỵ ở Euro 2020. Cầu thủ người Đan Mạch đã nhập viện và phải gắn thiết bị hỗ trợ ổn định nhịp tim sau đó.

Tuy nhiên, Italia không cho phép những cầu thủ có vấn đề về tim thi đấu. Chính vì vậy, Inter đã thanh lý hợp đồng với Eriksen hồi tháng trước.

eriksen

Christian Eriksen chuẩn bị tái xuất Premier League


Ở các quốc gia khác, Eriksen vẫn có thể ra sân bình thường. Và thông tin mới nhất từ tờ The Times cho thấy cầu thủ 29 tuổi thậm chí còn chuẩn bị đầu quân cho một đội bóng Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng 1 này.

Eriksen từng kiếm được 200,000 bảng/tuần ở Inter nhưng bây giờ thì tiền bạc không phải vấn đề với cầu thủ người Đan Mạch. Mục tiêu của Eriksen hiện tại là được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất có thể. Cũng vì vậy mà dù nhận được nhiều lời đề nghị ở châu Âu nhưng Eriksen vẫn ưu tiên trở lại Premier League.

Lúc này, Eriksen vẫn đang tập luyện để hồi phục thể lực với đội bóng quê nhà là Odense cũng như đội hạng 3 Thụy Sĩ là FC Chiasso. Gần đây trang cá nhân của Eriksen cũng đăng tải clip cầu thủ này lập siêu phẩm trên chấm đá phạt.

Trước đó, người đại diện của Eriksen là Martin Schoots cũng xác nhận cầu thủ này sẵn sàng trở lại Premier League nếu có cơ hội.

“Chơi bóng ở Anh một lần nữa cũng giống như trở về nhà với Eriksen và gia đình cậu ấy. Eriksen đã được đối xử cực tốt bởi công chúng Anh, không chỉ bởi vì cậu ấy có kỹ năng chơi bóng hàng đầu mà còn bởi giá trị con người, lòng khiêm tốn và vị tha của cậu ấy”.

Video: Christian Eriksen lập siêu phẩm đá phạt trên sân tậpVideo: Christian Eriksen lập siêu phẩm đá phạt trên sân tập
Christian Eriksen đang rất nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu đỉnh cao. Và một video mới được đăng tải cho thấy kỹ năng đá phạt của cầu thủ này vẫn rất ấn...
Conte chào đón EriksenConte chào đón Eriksen
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa Tottenham sẽ luôn mở dành cho Christian Eriksen.
Khi tình yêu bóng đá và sự can đảm là kim chỉ nam hành độngKhi tình yêu bóng đá và sự can đảm là kim chỉ nam hành động
Tình yêu bóng đá và sự can đảm đã dẫn lối Eriksen và Propper đưa ra những quyết định sự nghiệp, dù hành trình của cả hai đi theo những ngã rẽ khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X