Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christensen viết tâm thư chia tay Chelsea

Thứ Ba 28/06/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Christensen chính thức nói lời chia tay Chelsea và chuẩn bị gia nhập Barca.

Christensen nói lời chia tay Chelsea

Ngày 27/6, trên trang cá nhân, hậu vệ Andreas Christensen nói lời chia tay với Chelsea sau 10 năm gắn bó. Cầu thủ người Đan Mạch đã có những chia sẻ đầy xúc động về thời gian thi đấu cũng như những kỷ niệm trong màu áo đội bóng thành London.

Trong bức tâm thư chia tay The Blues, Christensen có viết: "Xin gửi lời cảm ơn vì tất cả. Tôi nhớ lại bản thân mình khi 16 tuổi, phải đưa ra quyết định đầy khó khăn là rời quê nhà Đan Mạch, khi ấy, tôi chỉ có một lựa chọn và đó là Chelsea.

Kể từ thời điểm tôi đặt chân tới đội bóng này, tôi đã cảm nhận rằng nơi đây chính là nhà mình. Tôi rất biết ơn Jim Fraser và Neil Bath (hai HLV ở học viện Chelsea), những người coi tôi như thành viên trong gia đình ngay thời điểm tôi tới đây.

Christensen viết tâm thư chia tay Chelsea 1
Andreas Christensen nói lời chia tay Chelsea

Một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi cùng CLB là chư vô địch FA Youth Cup cũng như UEFA Youth League. Chelsea là nơi hội tụ nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc và tôi thấy tự hào khi được làm đồng đội với những cầu thủ như vậy.

Năm ngoái, tôi vinh dự khi nằm trong số những cầu thủ Chelsea được nâng cao chức vô địch Champions League tại Porto. Cảm ơn CLB rất nhiều vì đã giúp giấc mơ của tôi thành hiện thực, tôi luôn thấy biết ơn vì điều này.

Sau một thập kỷ với đủ thăng trầm với đội bóng, tôi nghĩ đđ tới lúc mình phải tìm một khởi đầu mới. Những tháng qua thật khó khăn với tôi vì rời đội bóng, chia tay người hâm mộ chưa bao giờ là điều dễ dàng."

Dự kiến, cầu thủ người Đan Mạch sẽ gia nhập Barca thời gian tới, hai bên đã thống nhất những thông tin liên quan và chỉ chờ ngày công bố hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X