Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Santo

Thứ Ba 02/11/2021 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Tottenham sẽ bổ nhiệm Conte giữ chức HLV trưởng theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023.

Tottenham sắp đạt được thỏa thuận với Antonio Conte


Tottenham bổ nhiệm Nuno Santo thay thế Jose Mourinho vào tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, những kết quả thất vọng khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải nhận án sa thải. Trận thua 0-3 trước Man United cuối tuần qua là giọt nước tràn ly khiến Santo bị loại bỏ. Tottenham của Santo thể hiện một bộ mặt thiếu sức sống khi đứng áp chót ở Premier League về chỉ số dứt điểm và tạo cơ hội. Họ cũng đang là đội có hàng công tệ thứ 3 ở NHA.

Antonio Conte

Nóng: Tottenham bổ nhiệm Antonio Conte


Tottenham đã tiếp cận Antonio Conte ngay lập tức và đẩy nhanh quá trình đàm phán. Chiến lược gia người Italia là mục tiêu được Tottenham ưu tiên bởi ông từng làm việc ăn ý với giám đốc bóng đá Fabio Paratici tại Juventus trước đây.

Phóng viên Fabrizio Romano mới chính thức xác nhận Tottenham đã đạt được thỏa thuận với Antonio Conte. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn tới tháng 6/2023. Hai bên đã đạt thỏa thuận miệng và Conte cũng đã có mặt ở London để đặt bút ký vào hợp đồng do Tottenham đưa ra.

Được biết, Fabio Paratici đã theo đuổi Conte từ tháng 6. Tuy vậy, chủ tịch Levy không muốn bổ nhiệm Conte vì mức lương ông đưa ra quá cao. Ngoài ra, Conte đòi hỏi Spurs phải chi đậm trên thị trường chuyển nhượng và yêu cầu này không được Levy chấp nhận.

Cũng theo nguồn tin của Romano, Conte chưa bao giờ đàm phán với Man United. Ông sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của MU nhưng nó chưa bao giờ đến. Nếu như Man United thua 0-3 cuối tuần qua và Solskjaer bị sa thải thì có lẽ vị trí của Conte bây giờ là ghế HLV của “Quỷ đỏ” thay vì Tottenham.

Solskjaer chia buồn với HLV Nuno SantoSolskjaer chia buồn với HLV Nuno Santo
HLV Solskjaer đã lên tiếng chia buồn khi thấy người đồng nghiệp Nuno Santo bị Tottenham sa thải.
Lộ diện dần gương mặt sẽ thay thế HLV Nuno dẫn dắt TottenhamLộ diện dần gương mặt sẽ thay thế HLV Nuno dẫn dắt Tottenham
Với việc CLB Tottenham đã chính thức sa thải HLV Nuno Santo, ứng viên cho chiếc ghế nóng của Spurs cũng đang được rất nhiều người quan tâm. Và nhiều tin đồn...
CHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Nuno SantoCHÍNH THỨC: Tottenham sa thải Nuno Santo
Sau vỏn vẹn 4 tháng nắm quyền, mối lương duyên giữa HLV Nuno Santo và Tottenham đã tới hồi kết sau thành tích không tốt của đội bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X