Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh đầu tiên hè 2022

Thứ Ba 05/07/2022 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã hoàn tất việc chiêu mộ tân binh Tyrell Malacia từ Feyenoord và đây là bản hợp đồng đầu tiên của “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia

Tyrell Malacia cập bến Man United từ Feyenoord và sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. Malacia đã tiến gần tới Lyon trước khi MU chen ngang và giật được cầu thủ người Hà Lan nhờ một bản hợp đồng tốt hơn.

malacia
MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia

Malacia gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 13 triệu Bảng. Những điều khoản phụ của thương vụ này có giá trị 2 triệu Bảng.

Malacia ký hợp đồng 4 năm, có thời hạn đến hết mùa giải 2025/26. MU có gài điều khoản gia hạn thêm 1 năm do câu lạc bộ quyết định.

Malacia đã gây ấn tượng với HLV Ten Hag khi đối đầu với Ajax ở giải VĐQG Hà Lan. Và khi cập bến Old Trafford, Ten Hag đã nhanh chóng đem cầu thủ tiềm năng này tới Premier League.

Malacia gia nhập lò đào tạo trẻ của Feyenoord vào năm 2008 khi mới lên 9 tuổi. Anh đã ở câu lạc bộ này trong 14 năm qua.

Chia sẻ sau khi cập bến Man United, Malacia nói: “Gia nhập Manchester United mang đến một cảm giác phi thường. Đây là một chương mới với tôi, một giải đấu mới với các đồng đội mới và một HLV tuyệt vời là Erik ten Hag.

Tôi biết từ việc đối đầu với đội bóng của ông ấy ở Eredivisie, về năng lực mà ông ấy sở hữu và những yêu cầu của ông ấy với các cầu thủ.

Tôi vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục phát triển. Tôi có hứa với các CĐV Man United rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức trong mỗi lần ra sân và khoác lên mình màu áo đỏ này. Tôi sẽ luôn biết ơn Feyenoord vì những gì mà họ đã mang đến cho tôi và gia đình.

Không điều gì có thể trở thành hiện thực nếu như không có Feyenoord. Bây giờ tôi đã sẵn sàng tập trung vào tương lai với Man United và giúp câu lạc bộ mới của tôi đạt được thành công”.

Video tài năng của Tyrell Malacia

video
Đây! Lý do MU tự tin có Frenkie de JongĐây! Lý do MU tự tin có Frenkie de Jong
Theo Fichajes, Frenkie de Jong có thể tới MU sau khi Barca đề nghị anh giảm lương từ 14 triệu euro/mùa xuống chỉ còn 8 triệu euro/mùa.
Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Đang thất nghiệp, cựu sao MU vẫn cành caoTin chuyển nhượng ngày 5/7: Đang thất nghiệp, cựu sao MU vẫn cành cao
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 5/7. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Điểm tin bóng đá tối 5/7: MU không đảm bảo Ronaldo sẽ đi du đấu hèĐiểm tin bóng đá tối 5/7: MU không đảm bảo Ronaldo sẽ đi du đấu hè
MU không chắc Ronaldo sẽ đi du đấu hè, Pep có trợ lý mới là những tin tức đáng chú ý tối 5/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X