Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mohamed Salah chốt tương lai ở Liverpool

Thứ Sáu 01/07/2022 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Liverpool, chấm dứt những tin đồn về khả năng rời khỏi Anfield trong tương lai.

Salah ký hợp đồng mới với Liverpool

Hợp đồng của Salah vốn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Liverpool và Salah đã đàm phán trong suốt cả năm qua. Cuối cùng thì hai bên đã tìm được sự đồng thuận và Salah sẽ ở Liverpool. Được biết, mức lương mà Salah nhận được ở hợp đồng mới là 400,000 Bảng/tuần.

CHÍNH THỨC Mohamed Salah chốt tương lai ở Liverpool 1
Salah sẽ ký hợp đồng mới với Liverpool

 

Từ đầu mùa hè đã có nhiều tin đồn cho rằng Salah sẽ để hợp đồng hết hạn rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng bản hợp đồng mới đã chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của ngôi sao người Ai Cập.

Salah vẫn luôn thổ lộ mong muốn ở lại Anfield. Cầu thủ 30 tuổi đã thi đấu vô cùng thành công tại Liverpool kể từ khi gia nhập vào năm 2017. Anh là một trong những thương vụ thành công nhất lịch sử đội bóng.

Chia sẻ trên trang chủ Liverpool sau khi ký hợp đồng mới, Salah nói: “Tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi rất mong muốn được giành thêm những danh hiệu với câu lạc bộ. Đây là một ngày hạnh phúc với tất cả mọi người.

Quyết định này cần một chút thời gian. Nhưng bây giờ mọi thứ đã hoàn tất nên chúng ta chỉ cần tập trung vào những gì xảy ra tiếp theo.

Tôi nghĩ bạn có thể thấy trong 5 hay 6 năm qua, đội bóng luôn tiếp lên phía trước. Mùa trước, chúng tôi đã ở rất gần cú ăn 4, nhưng không may là những tuần cuối cùng thì chúng tôi đã mất 2 danh hiệu.

Chúng tôi đang ở một vị thế tốt để đua tranh mọi danh hiệu. Chúng tôi cũng có thêm những tân binh. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, có tầm nhìn tốt, tích cực và hướng đến mọi danh hiệu một lần nữa”.

 

Sadio Mane bị chỉ trích là ngu ngốc khi rời bỏ LiverpoolSadio Mane bị chỉ trích là ngu ngốc khi rời bỏ Liverpool
Cựu cầu thủ Liverpool - Dean Saunders đã chỉ trích tiền đạo Sadio Mane sau quyết định rời Anfield để cập bến Bayern Munich.
Thibaut Courtois khiến fan Liverpool đau đớnThibaut Courtois khiến fan Liverpool đau đớn
Thủ môn Thibaut Courtois đã quyết định kỷ niệm chức vô địch Champions League 2022 bằng một hình xăm, hình ảnh này mang đến những ký ức buồn cho fan Liverpool.
HLV Klopp thừa nhận nuối tiếc khi Liverpool bán MinaminoHLV Klopp thừa nhận nuối tiếc khi Liverpool bán Minamino
Không thể cạnh tranh vị trí tại Liverpool, Minamino đã quyết định chuyển tới Monaco và HLV Klopp rất tiếc vì không thể giữ chân cầu thủ đến từ Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X