Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Man City trói chân thành công "vua kiến tạo" De Bruyne

Thứ Tư 07/04/2021 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền vệ người Bỉ đã cam kết tương lai dài hạn với Man City bằng việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025.
Trên thực tế, hợp đồng hiện tại của De Bruyne vẫn còn thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ rõ ràng sở hữu tầm quan trọng to lớn ở đội bóng. Do vậy, phía Man City quyết định tăng lương lên hơn 300.000 bảng/tuần và trói chân De Bruyne bằng bản bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn, cho phép tiền vệ này ở lại Etihad đến năm 34 tuổi.

De Bruyne

CHÍNH THỨC: Man City trói chân thành công "vua kiến tạo" De Bruyne


"Tôi không thể nào hạnh phúc hơn. Kể từ khi gia nhập Man City năm 2015, tôi đã cảm thấy nơi đây như là ngôi nhà của mình", De Bruyne chia sẻ sau khi hợp đồng mới được hoàn tất. "Tôi yêu các CĐV. Gia đình tôi đã ổn định ở Manchester và lối chơi của tôi cũng được phát triển rất tốt tại đây.

Đội bóng này được xây dựng để chinh phục những danh hiệu lớn nên tôi có đầy đủ những điều kiện tốt nhất để tối ưu hóa năng lực cùng phẩm chất của mình. Vậy nên việc ký vào bản hợp đồng mới là một quyết định đơn giản. Tôi đang trình diễn thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp và tôi thật sự cảm thấy mình còn có thể cống hiến hơn nữa cho CLB.

Pep và tôi sở hữu chung quan điểm bóng đá. Chúng tôi hoàn toàn tương đồng về mục tiêu và tham vọng. Bây giờ, tôi muốn tập trung tối đa vào việc cống hiến, giúp Man City kết thúc mùa giải 2020/21 thành công nhất có thể. Kết quả và những màn trình diễn của chúng tôi cho đến giờ là rất ấn tượng. Nhưng chúng tôi vẫn cần phải kết thúc mùa giải bằng những danh hiệu mà chúng tôi xứng đáng được sở hữu".


De Bruyne được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước dù Liverpool là đội đăng quang. Cho đến nay, tiền vệ này đã tạo ra được 77 pha kiến tạo thành bàn trong 176 lần ra sân ở Premier League, đồng thời cân bằng kỷ lục kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải với 20 lần (2019/20).

Sau khi giải quyết xong vấn đề hợp đồng của De Bruyne, Man City sẽ bắt đầu đàm phán với John Stones và Raheem Sterling. Hợp đồng của Stones sẽ hết hạn vào năm sau trong khi Sterling cũng chỉ còn 2 năm hợp đồng.

Man City cần phá lưới Dortmund nhiều hơnMan City cần phá lưới Dortmund nhiều hơn
Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận Man City đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn dù giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League.
Bellingham: “Trọng tài còn không check VAR?”Bellingham: “Trọng tài còn không check VAR?”
Không hài lòng sau tình huống bị thổi phạt và từ chối bàn thắng, tiền vệ Jude Bellingham đã bày tỏ sự bức xúc sau thất bại trước Man City.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Man City 2-1 DortmundNhững điều không thể bỏ qua sau trận Man City 2-1 Dortmund
Trận lượt đi vòng tứ kết Champions League giữa Man City và Dortmund đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ...
VIDEO:  Pep Guardiola nói gì về tình huống gây sốc của trọng tài biênVIDEO: Pep Guardiola nói gì về tình huống gây sốc của trọng tài biên
Hành động xin chữ ký Erling Haaland của trọng tài biên sau trận đấu giữa Man City và Dortmund ở tứ kết C1 khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Khi được phóng viên...
Kinh hoàng: Haaland hất văng Ruben Dias trong một nốt nhạcKinh hoàng: Haaland hất văng Ruben Dias trong một nốt nhạc
Tiền đạo Erling Haaland đã thể hiện sức mạnh về tốc độ và thể chất trong một tình huống tranh chấp với trung vệ Ruben Dias của Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X