Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man City gia hạn 5 năm với Julian Alvarez

Thứ Sáu 17/03/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của Man City công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tiền đạo Julian Alvarez, sau những nỗ lực của cầu thủ này.

Man City gia hạn với Alvarez

Mặc dù gia nhập Man City chưa được một năm nhưng màn trình diễn của Julian Alvarez đã thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng này. Phần thưởng cho những nỗ lực của Alvarez là một bản hợp đồng mới kéo dài tới năm 2028.

Chia sẻ trong ngày được trao hợp đồng mới, Alvarez cho biết: "Đây là khoảnh khắc đáng tự hào của tôi cũng như gia đình mình. Được lựa chọn trở thành một phần trong lịch sử của Man City là điều tuyệt vời đối với tôi.

Mùa giải đầu tiên của tôi tại Man City thật sự ấn tượng, tôi hài lòng vì điều đó. Nhưng tôi vẫn cần cải thiện bản thân nhiều hơn nữa. Tôi biết rằng mình có thể làm tốt hơn và Man City cho tôi mọi điều kiện để vươn lên hết tầm tiềm năng.

Chính thức Man City gia hạn 5 năm với Julian Alvarez 1
Alvarez gia hạn với Man City

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Pep Guardiola cũng như mọi người tại Man City. Tất cả mọi người đều đã giúp đỡ tôi rất nhiều kể từ khi tôi gia nhập đội bóng hè năm ngoái. Tôi chẳng thể đòi hỏi gì hơn, Man City là nơi tạo điều kiện tốt nhất cho mọi cầu thủ và tôi cảm giác mình luôn được hỗ trợ tại đây.

Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực cải thiện màn trình diễn của bản thân và giúp Man City chinh phục những danh hiệu trong tương lai."

Tính đến thời điểm này, Alvarez đã ra sân 33 lần và có 10 bàn thắng cho Man City. Mặc dù tiền đạo người Argentina chỉ là phương án dự phòng cho Erling Haaland nhưng HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá cao Alvarez và tiền đạo này cũng có màn thể hiện đầy nỗ lực ở những lần ra sân.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain cho biết cầu thủ cũng như ban lãnh đạo Man City bị thuyết phục bởi phong độ của Alvarez. Việc gia hạn với tiền đạo này mang đến nhiều thuận lợi cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X