Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Matteo Guendouzi rời Arsenal, trở lại Ligue 1

Thứ Ba 06/07/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marseille đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Matteo Guendouzi từ Arsenal theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt.
Matteo Guendouzi gia nhập Arsenal từ Lorient năm 2018. Tuy vậy, anh đã phải dành mùa giải năm ngoái thi đấu theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin. Hôm qua, Guendouzi đã đăng tải thông báo chia tay Arsenal trên mạng xã hội. Cầu thủ người Pháp ra sân tổng cộng 82 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn. Nhưng anh đã không ra sân cho Arsenal từ tháng 6/2020 sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Arteta.

Guendouzi

Marseille chính thức có chữ ký của Matteo Guendouzi


Một thông báo trên trang chủ Marseille xác nhận thương vụ này: “Matteo Guendouzi đã ký hợp đồng với Olympique de Marseille theo dạng cho mượn 1 năm với điều khoản mua đứt. Guendouzi là một tiền vệ hiện đại, có kỹ thuật tốt và có khả năng chuyền bóng chất lượng. Đây là một cầu thủ bản lĩnh, có nhãn quan tốt. Những phẩm chất này chắc chắn sẽ được anh ấy thể hiện trong đội hình Olympique Marseille”.

Theo tờ Goal, Marseille sẽ trả một khoản phí 850,000 bảng để đem Guendouzi về theo dạng cho mượn. Nếu muốn mua đứt Guendouzi, Marseille sẽ phải chi ra 9 triệu bảng vào mùa hè năm 2022. Tổng cộng, Arsenal sẽ thu về khoảng 10 triệu bảng từ tuyển thủ U21 Pháp.

Hiện tại, Arsenal đã nhắm đến người thay thế Guendouzi. “Pháo thủ” đang làm việc nhanh chóng để đưa về Albert Lokonga từ Anderlecht với mức phí chuyển nhượng khoảng 18 triệu bảng.

Họ cũng đang theo dõi hậu vệ trái Nuno Tavares của Benfica. Được biết, Arsenal đã đạt thỏa thuận trị giá 8 triệu bảng với Benfica và sẽ sớm công bố thương vụ này trong vài ngày tới.

Matteo Guendouzi chính thức gửi thông điệp chia tay ArsenalMatteo Guendouzi chính thức gửi thông điệp chia tay Arsenal
Tiền vệ Matteo Guendouzi xác nhận anh sẽ rời khỏi Arsenal sau 3 năm gắn bó với sân Emirates.
Arsene Wenger: World Cup nên được tổ chức 2 năm 1 lầnArsene Wenger: World Cup nên được tổ chức 2 năm 1 lần
Arsene Wenger đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch tổ chức World Cup 2 năm 1 lần như một phần trong việc cải tổ lịch thi đấu bóng đá quốc tế trong tương lai.
Fabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại ArsenalFabregas tin tưởng Arteta sẽ thành công tại Arsenal
Cesc Fabregas ủng hộ Mikel Arteta thành công trong công việc HLV trưởng Arsenal khi người đồng hương Tây Ban Nha của anh đã có thời gian hợp tác cùng bậc thầy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X