Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho

Thứ Sáu 13/05/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa chính thức xác nhận thương vụ mua đứt Philippe Coutinho từ Barca sau khi cầu thủ này thể hiện ấn tượng trong giai đoạn mượn vừa qua.

Aston Villa mua đứt Coutinho từ Barca

Philippe Coutinho gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn vào tháng Một. Anh đã gây ấn tượng ở Premier League sau khi chuyển tới sân Villa Park.

Coutinho

Chính thức: Chịu lỗ 130 triệu euro, Barca thanh lý Philippe Coutinho


Aston Villa đã quyết định mua đứt Coutinho từ Barca. Phía Aston Villa không cung cấp khoản phí chuyển nhượng nhưng Barca thông báo rằng họ đã nhận 20 triệu euro. Ngoài ra, Barca cũng cài thêm điều khoản hưởng 50% tiền hoa hồng nếu Aston Villa bán Coutinho sau này. Tổng cộng, Barca đang lỗ 130 triệu euro tiền phí chuyển nhượng sau khi chiêu mộ Coutinho từ Liverpool năm 2018.

HLV Steven Gerrard đã bày tỏ sự vui mừng khôn xiết khi Aston Villa có được một cầu thủ vô cùng chất lượng với giá phải chăng.

“Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời với Aston Villa. Coutinho là một hình mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và ảnh hưởng của cậu ấy tới tập thể là vô cùng rõ ràng kể từ khi gia nhập hồi tháng Một.

Với cách cư xử cả trong lẫn ngoài sân cỏ, Coutinho cũng là một hình mẫu cho các cầu thủ trẻ của đội. Họ sẽ được hưởng lợi từ kinh nghiệm mà Coutinho mang lại.

Chúng tôi đang xây dựng cho mùa giải tiếp theo. Thật tuyệt khi được làm việc ở một CLB vận hành quyết đoán và trơn tru như thế này”.


Coutinho đã hồi sinh mạnh mẽ ở Aston Villa khi đóng góp được 7 bàn thắng trong 16 lần ra sân ở Premier League. Nhờ những màn trình diễn này, Coutinho lại có cơ hội tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Brazil. Coutinho mới 29 tuổi và nếu tránh được những chấn thương, anh có thể trở thành trụ cột để Aston Villa hướng tới một vị trí cao trên bảng xếp hạng mùa sau.

Chelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng SevillaChelsea có đối thủ lớn vụ sao khủng Sevilla
Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng họ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca.
MU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ BarcaMU sẵn sàng vung tiền để chiêu mộ De Jong từ Barca
Đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với Barca và sẵn sàng chịu chi đến 80 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong.
UEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions LeagueUEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions League
Chủ tịch UEFA đe dọa loại Real, Barca, Juventus hay bất cứ đội bóng ủng hộ kế hoạch Super League khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X