Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal công bố "bom tấn" Gabriel Jesus

Thứ Hai 04/07/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City, mức phí được cho là vào khoảng 45 triệu bảng.

Gabriel Jesus ra mắt Arsenal

Gabriel Jesus đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo hàng đầu tại Premier League trong những mùa giải gần đây. Anh đã ghi 95 bàn sau 236 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 5 mùa giải ở Man City, và cùng đội chủ sân Etihad giành 4 chức vô địch Premier League, FA Cup và 3 lần đăng quang ở cúp Liên đoàn Anh. 

Ngôi sao sinh năm 1997 cũng là lựa chọn thường xuyên ở ĐT Brazil, anh ra sân 56 lần và có 19 bàn kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 9 năm 2016. Anh là thành viên của Selecao đội vô địch Copa America năm 2019. Trong sự nghiệp của mình Gabriel cũng đã giành được huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic Rio 2016 và góp mặt tại VCK FIFA World Cup 2018.

 

Gabriel Jesus chinh thuc ky hop dong voi Arsenal
Gabriel Jesus chính thức ký hợp đồng với Arsenal

Với việc Man City chiêu mộ Haaland, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, anh đã quyết định tới Arsenal. Trên trang chủ, Pháo thủ đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Gabriel Jesus từ Man City. 

Giám đốc kỹ thuật Edu cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng vì đã chiêu mộ thành công Gabriel. Tất cả những ai am hiểu bóng đá, đều biết những phẩm chất của cậu ấy. Gabriel là một cầu thủ mà chúng tôi đã ngưỡng mộ từ lâu. Cậu ấy luôn chứng tỏ mình ở đẳng cấp rất cao”.

“Chúng tôi mong muốn được thấy cậu ấy tham gia chuyến du đấu trước mùa giải mới. Tất cả chúng tôi đều chào mừng Gabriel đến với Arsenal." 

Mikel Arteta nói thêm: “Tôi rất vui mừng. Câu lạc bộ đã nỗ lực để chiêu mộ một cầu thủ tầm cỡ như thế này. Tôi biết rất rõ về cá nhân Gabriel, và tất cả chúng ta đều biết rõ về cậu ấy, về những gì mà Gabriel đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua. Đây là vị trí mà chúng tôi cần phải nâng cấp, và tôi thực sự rất vui khi CLB đã tìm được một cầu thủ mà tất cả chúng tôi đều mong muốn."

Gabriel sẽ mang áo số 9 ở sân Emirates và sẽ tham gia chuyến du đấu trước mùa giải của Pháo thủ. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, mức phí mà Arsenal bỏ ra để có cầu thủ người Brazil vào khoảng 45 triệu bảng. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X