Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes

Thứ Sáu 02/07/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi toàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.
Man United mới xác nhận thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí chuyển nhượng 73 triệu bảng. Dự kiến, cầu thủ người Anh sẽ ra mắt “Quỷ đỏ” sau khi hành trình Euro cùng “Tam sư” kết thúc.

Và theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United sẽ hướng đến mục tiêu tiếp theo là ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes. Những buổi đàm phán đã được tổ chức từ tháng 5.

Bruno Fernandes

Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes


Hiện tại, hợp đồng của Bruno còn thời hạn tới 4 năm. Nhưng MU muốn trao cho Fernandes một mức lương tương xứng hơn sau những đóng góp của cầu thủ này suốt 18 tháng qua.

Ngôi sao người Bồ mới cập bến MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1/2020 với mức phí 47 triệu bảng. Nhưng anh nhanh chóng đóng góp được 26 bàn thắng và 18 pha kiến tạo cho MU tại Premier League trong thời gian này.

Ý định của Man United là trao cho Bruno Fernandes một mức lương xứng đáng với những đóng góp của anh. Điều đó sẽ thúc đẩy tinh thần phấn đấu trong đội bóng và cũng đảm bảo tiền vệ 26 tuổi không nghĩ tới chuyện ra đi vì chế độ đãi ngộ không đủ tốt.

Song song cùng việc gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes, MU đang săn tìm thêm những tân binh trên thị trường chuyển nhượng. Một cái tên mà đội bóng thành Manchester đang nhắm đến là trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Trung vệ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real và MU kỳ vọng có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá hời.

Man United: Này thì thông báo Sancho này!Man United: Này thì thông báo Sancho này!
Trong một động thái mới đây, trang chủ Man United đã vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Dortmund về Jadon Sancho, và họ đã không giấu nổi sự phấn khích.
Jadon Sancho sẽ mặc áo số mấy ở MU?Jadon Sancho sẽ mặc áo số mấy ở MU?
Jadon Sancho chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man United. Và những tin đồn mới nhất cho thấy cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ khoác chiếc áo số 7...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: MU chi tiền mua thêm 2 trung vệ
MU sẽ mua thêm 2 trung vệ, Ramos sẵn sàng gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X