Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của Mourinho"

Thứ Bảy 20/03/2021 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent cho rằng chiến thuật của Mourinho đã lỗi thời và danh hiệu vô địch Carabao Cup cũng khó có thể cứu vãn chiếc ghế của chiến lược gia người Bồ.
Spurs đang trải qua một mùa giải 2020/21 đầy khó khăn dưới thời Mourinho. Họ bị loại sớm ở FA Cup trong khi cũng bị bỏ xa trong cuộc đua top 4 ở Premier League. Áp lực dành cho Mourinho lại càng tăng lên nhiều hơn sau khi bị Dinamo Zagreb loại bẽ bàng ở Europa League mới đây.

Tottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của Mourinho hình ảnh

Darren Bent: "Tottenham nên loại bỏ chiến thuật lỗi thời của Mourinho"


Darren Bent, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottenham, cho rằng chiến thuật của Mourinho bây giờ đã lỗi thời và không tin nhà cầm quân người Bồ sẽ được trao thêm thời gian ở Tottenham kể cả khi giành danh hiệu cúp Liên đoàn Anh vào tháng 4 tới.

“Tôi không nói Mourinho là một HLV tồi tệ. Tôi chỉ nghĩ rằng chiến thuật của ông ấy có đôi chút lỗi thời. Ông ấy được đưa về để mang lại danh hiệu. Ông ấy không bao giờ là mẫu HLV xây dựng đội bóng theo định hướng lâu dài 3 hay 4 năm như kiểu Pochettino. Khi Tottenham sa thải Pochettino thì Tottenham đang đi xuống. Và họ đưa Mourinho về để sớm có danh hiệu.

Nhưng đó không phải là cách giải quyết vấn đề tốt. Nhiều người xem Man United và Tottenham là ứng viên vô địch Europa League. Nhưng rồi họ bị loại trước Zagreb một cách bẽ bàng. Tôi nghĩ họ không được phép thua như vậy. Thất bại đó có lẽ là cú sốc lớn nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Tôi nghĩ danh hiệu League Cup bây giờ là không đủ. Vào cuối mùa giải, nếu Mourinho ra đi – dù là đội bóng sa thải hay ông ấy từ chức thì Mourinho kiểu gì cũng sẽ nói: ‘Tôi đã hoàn thành nhiệm vụ khi đã giúp cho họ giành được 1 danh hiệu’ nếu như Tottenham vô địch League Cup”.


Lỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máyLỡ tay đăng ảnh chúc mừng vì bị loại, Joe Hart đổ cho… lỗi đánh máy
Một scandal không đáng có đã xuất hiện ngay trong thất bại thê thảm của Tottenham trước Zagreb, và đến từ thủ môn siêu dự bị Joe Hart.
Lộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-minLộ bảng lương của Tottenham: Gareth Bale gấp 4 lần Son Heung-min
Bảng lương của Tottenham vừa được tờ The Sun đăng tải, theo đó tiền đạo Gareth Bale khác biệt hoàn toàn so với các thành viên còn lại trong đội 1 của Spurs.
Tottenham ra bài toán khó cho Mourinho nếu muốn giữ ghếTottenham ra bài toán khó cho Mourinho nếu muốn giữ ghế
Sau thất bại cay đắng 0-3 trước Zagreb, chiếc ghế của Jose Mourinho tại Tottenham trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X