Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini: "Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn"

Thứ Năm 21/10/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini thừa nhận Juventus phải trả giá vì để Ronaldo ra đi quá muộn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn

Cristiano Ronaldo đã gây sốc khi trở lại Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy vậy, Juventus để CR7 ra đi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nên gặp vấn đề trong việc tìm người thay thế xứng đáng.

Ronaldo Chiellini

Chiellini: Giá như Ronaldo rời Juventus sớm hơn


Chia sẻ về quyết định ra đi của Ronaldo, Chiellini thừa nhận mọi người ở Turin đều bị bất ngờ: “Chúng tôi đã đạt đến một thời điểm trong mối quan hệ mà Ronaldo cần những mục tiêu mới cùng một đội bóng sẽ chơi vì anh ấy. Tìm được một đội bóng như thế thì Ronaldo sẽ trở nên rất quyết đoán.

Ở Juventus, một chương trình cải tổ đã ra đời. Nếu Ronaldo ở lại, anh ấy sẽ mang đến thêm những giá trị. Nhưng việc anh ấy nghĩ đến hiện tại hơn tương lai là điều bình thường.

Ronaldo rời đi vào ngày 28/8. Sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu như anh ấy rời đi sớm hơn. Chúng tôi đã phải trả giá vì điều đó, có một chút sốc và chúng tôi phải trả giá bằng những điểm số. Nếu anh ấy rời đi sớm hơn thì chúng tôi đã có thời gian để chuẩn bị tốt hơn”.


Juventus đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng mở đầu Serie A mùa này. Tuy nhiên, “Bà đầm già” đã lấy lại được tinh thần và đã thắng 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng ở Man United. Đội bóng thành Manchester vẫn đang đi tìm sự ổn định trên khía cạnh tập thể, nhưng Ronaldo đã ghi 6 bàn trong 8 trận ra sân. Mới đây nhất là pha lập công ấn định tỉ số 3-2 giúp Man United hạ Atalanta để leo lên dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League.

MU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại SolskjaerMU chạm cột mốc 300 bàn dưới triều đại Solskjaer
Man United đã chính thức đạt tới cột mốc 300 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer.
Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta5 điểm nhấn trong ngày MU ngược dòng không tưởng trước Atalanta
Trận đấu MU vs Atalanta đã diễn ra với kịch bản điên rồ, đội khách dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút nhưng cuối cùng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng.
Maguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tậpMaguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập
Maguire không quá bất ngờ với cách Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta vì những tình huống tương tự thường xuyên diễn ra trên sân tập.
Những cảm xúc trái ngược của Ronaldo ở trận MU 3-2 AtalantaNhững cảm xúc trái ngược của Ronaldo ở trận MU 3-2 Atalanta
Tiền đạo Ronaldo đã tỏ ra thất vọng sau khi MU để Atalanta dẫn trước 2-0, nhưng sau đó anh vỡ hòa trong niềm vui sướng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Man đỏ...
Thua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùngThua ngược trên sân của MU, HLV Atalanta đau đớn vô cùng
HLV Gian Piero Gasperini tỏ ra vô cùng thất vọng sau khi Atalanta dẫn trước MU tới 2-0 nhưng vẫn để thua ngược với tỷ số 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X