Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có Man City bị chỉ trích nếu không vô địch Premier League

Chủ Nhật 10/12/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng Man City sẽ bị coi là thất bại nếu không thể vô địch Premier League, không như những đội bóng khác.

Man City không vô địch Premier League là thất bại

Bốn trận đấu gần nhất, Man City chưa thể giành chiến thắng và trận đấu tới với Luton Town được kỳ vọng sẽ giúp thầy trò Pep Guardiola lấy lại cảm hứng chiến thắng. Hành trình bảo vệ chức vô địch của Man City đang gặp không ít khó khăn vào lúc này.

Trước trận đấu với Luton, Pep cho rằng đội bóng của ông phần nào bị đối xử bất công. Theo đó, Man City sẽ bị coi là thất bại nếu không thể vô địch Premier League.

Cụ thể, Pep nói: "Đội bóng duy nhất bị coi là thất bại nếu không vô địch giải đấu là Man City. Suốt những năm qua, Arsenal, Liverpool hay Chelsea không thể vô địch và điều đó được coi là bình thường. Nhưng nếu Man City không thể lên ngôi, đó lại là điều khó chấp nhận.

Chỉ có Man City bị chỉ trích nếu không vô địch Premier League 1
Pep Guardiola chia sẻ về cuộc đua vô địch

Arsenal đã cho thấy sự ổn định trong suốt hai năm qua. Liverpool cũng đã trở lại, tôi nhận thấy điều đó từ trận đầu tiên của mùa giải. Cầu thủ Liverpool cho thấy phẩm chất ấn tượng trong suốt thời gian làm việc với Klopp. Chúng tôi hiểu đối thủ có trình độ như thế nào.

Man City đã trải qua chuỗi bốn trận liên tiếp không thắng. Điều này chưa từng diễn ra trước đây, chắc tôi đã làm sai ở đâu đó. Tôi bắt đầu thấy lo lắng về tình hình hiện tại ở Premier League nhưng đó chưa phải kết thúc. Tôi muốn tập thể này giữ được sự tích cực, chấp nhận thử thách và đương đầu với nó.

Tôi nghĩ mình cần chậm lại để tự nhắc bản thân mình rằng có điều gì đó không đúng. Dưới cương vị HLV, tôi sẽ phải giúp đỡ cầu thủ, đội bóng vì họ cần tôi. Tôi sẽ phải đưa đội bóng tới những kết quả thuận lợi thời gian tới.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn phải đối mặt với những kết quả bất lợi ở các đấu trường. Nhưng lí do không bao giờ xuất phát từ việc cầu thủ của tôi tự mãn hay bất cứ điều gì tương tự."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X