Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà Glazer

Chủ Nhật 27/03/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail vừa có một cuộc khảo sát hơn 100,000 CĐV của 20 đội bóng Premier League. Và Man United là đội có ông chủ ít nhận được sự ủng hộ của các CĐV nhất.

Chỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà Glazer

Nhà Glazer chỉ nhận được 4% sự ủng hộ từ các CĐV. Con số này thậm chí còn thấp hơn ông chủ trước của Newcastle là Mike Ashley. Theo đó, có 10,8% các CĐV ủng hộ Mike Ashley. Phần lớn CĐV Newcastle cho rằng đây là một ông chủ tệ và vui mừng khi thấy ông bị thay thế bởi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia.

Glazer

Chỉ 4% CĐV MU ủng hộ nhà Glazer


Nhà Glazer vẫn luôn nhận sự phản đối quyết liệt từ các CĐV Man United trong gần 17 năm làm chủ ở Old Trafford. Các CĐV chỉ trích giới chủ vì rút những khoản tiền lớn khỏi CLB, chuyển nhượng cầu thủ và HLV tệ hại bên cạnh chiến lược tổng thể không đủ tốt.

Man United đã giành được 1 Champions League, 5 Premier League, 1 Europa League, 1 FA Cup và 4 League Cup dưới triều đại của nhà Glazer. Những ông chủ này cũng tạo ra những kỷ lục chuyển nhượng khi Man United có tới 4/17 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử, bao gồm Paul Pogba (kỷ lục chuyển nhượng thế giới năm 2016), Harry Maguire (vẫn là hậu vệ đắt giá nhất thế giới), Romelu Lukaku và Jadon Sancho.

Sau Glazer và Mike Ashley, ông chủ Farhad Moshiri của Everton là người bị đánh giá thấp tiếp theo với 14% sự ủng hộ từ CĐV. Matthew Benham, ông chủ của Brentford, là người nhận được sự ủng hộ lớn nhất trong cộng đồng NHM với 98,8%.

Ông chủ Sheikh Mansour của Man City được bình chọn là người gây tổn hại lớn nhất tới sự cạnh tranh lành mạnh trong bóng đá, với 32%. Ông chủ mới của Newcastle và nhà Glazer về sau với gần 18% còn ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đứng thứ 4 với gần 13%.

Michael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mìnhMichael Carrick: Tôi từng đề nghị ĐT Anh không triệu tập mình
Cựu sao MU chia sẻ mình gặp vấn đề về tâm lý trong thời gian khoác áo ĐT Anh và từng đề nghị FA không triệu tập mình lên tuyển.
Luke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MULuke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MU
Luke Shaw thừa nhận anh không thể cảm thấy vui vẻ khi mà Man United trải qua một mùa giải thất bát.
CĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT PhápCĐV MU nổi điên khi Raphael Varane lại chấn thương cùng ĐT Pháp
Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương và rời sân ở phút 58 trong trận đấu giữa Pháp và Bờ Biển Ngà, thông tin này khiến NHM MU tỏ ra tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X