Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận tình hình chấn thương của Reece James

Thứ Sáu 18/08/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ lúc này và rất may khi Reece James không dính chấn thương nặng.

Còn nhớ, trong trận đấu với Liverpool ở trận mở màn Premier League mùa giải mới, Reece James đã thi đấu rất ấn tượng. Trong trận đấu đầu tiên mang băng đội trưởng Chelsea, hậu vệ người Anh lên công về thủ nhịp nhàng và tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội.

Tuy vậy, mọi thứ kết thúc ở phút 76 khi số 24 của đội chủ nhà dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Malo Gusto. CĐV Chelsea tỏ ra lo lắng khi Reece James đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa trước vì chấn thương.

Chelsea xác nhận tình hình chấn thương của Reece James 1
Reece James chấn thương ở trận đấu gần nhất

Rất may là chấn thương gân kheo của Reece James không quá nghiêm trọng. Trang chủ của Chelsea đã cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ, trong đó, Reece James được xác nhận "bắt đầu phục hồi chức năng sau khi trải qua các đánh giá về chấn thương trong quá trình tập luyện vào tuần này".

Như vậy, có thể thấy Reece James chưa phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương. Tuy vậy, chấn thương mà cầu thủ này gặp phải cũng không hề đơn giản.

HLV Pochettino đã có chia sẻ về tình hình của hậu vệ mang áo số 24: "Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng vài tuần. Nhưng may mắn là vấn đề không quá nghiêm trọng."

Hiện vị trí hậu vệ phải của Chelsea còn có sự phục vụ của Malo Gusto. HLV Pochettino sẽ cân nhắc sử dụng cầu thủ này thế chỗ Reece James trong thời gian tới. 

Ngoài Reece James, danh sách cầu thủ chấn thương của Chelsea còn có tới 6 cầu thủ khác. Trong đó những trường hợp của Nkunku hay Fofana được đánh giá là tương đối phức tạp và cần thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X