Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận tiếp tục gắn bó với Three

Thứ Sáu 17/06/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Chelsea xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với nhà tài trợ Three sau khi hợp đồng giữa hai bên bị hoãn lại vì lệnh trừng phạt giáng xuống Roman Abramovich mùa trước.

Chelsea xác nhận tiếp tục gắn bó với Three

Chính phủ Anh đã trừng phạt Roman Abramovich và đóng băng tài sản của tỷ phú người Nga vì có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Một trong những tài sản của ông là Câu lạc bộ Chelsea. Trong giai đoạn cuối mùa, Chelsea đã bị cấm bán vé, chiêu mộ cầu thủ, đàm phán hợp đồng và phải đóng những cửa hàng của câu lạc bộ ở sân Stamford Bridge.

Three
Chelsea xác nhận tiếp tục gắn bó với Three

Để tránh hình ảnh bị ảnh hưởng, nhà tài trợ Three đã tạm hoãn hợp đồng với Chelsea. Công ty viễn thông này được cho là đã đề nghị logo của mình trên áo đấu Chelsea bị loại bỏ, dù rằng điều đó không trở thành sự thực.

Sau một quãng thời gian dài, thương vụ bán Chelsea đã hoàn tất. Đội bóng thành London có ông chủ mới là Todd Boehly với mức giá 4,25 tỷ Bảng. Và nhà tài trợ Three đã tái kích hoạt hợp đồng khi thương vụ chuyển giao chuẩn bị xong xuôi. Điều này được Chelsea xác nhận trong một thông báo trên trang chủ mới đây.

“Sau thương vụ bán Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Three sẽ bắt đầu lại những hoạt động tiếp thị của họ ở câu lạc bộ với hiệu lực ngay lập tức. Do lệnh trừng phạt của Chính phủ Vương quốc Anh áp dụng với quyền sở hữu Chelsea hồi tháng Ba, đối tác tài trợ áo đấu chính thức của chúng tôi là Three quyết định tạm dừng các hoạt động tiếp thị của họ với Câu lạc bộ cho đến khi tác động của các biện pháp trừng phạp kết thúc.

Mối quan hệ hợp tác của Three với Chelsea bắt đầu vào năm 2020 và logo của họ đã có trên áo đấu của chúng tôi trong một giai đoạn rất thành công của Câu lạc bộ, với đội bóng nam vô địch Champions League và giành chức vô địch thế giới, còn đội nữ Chelsea giành cú ăn 4 quốc nội và 1 cú đúp danh hiệu khác, cũng như lọt vào trận chung kết Champions League nữ”.

Bản hợp đồng tài trợ áo đấu của Three với cả đội nam và đội nữ Chelsea có giá trị 40 triệu Bảng. Three chắc chắn sẽ trở lại với áo đấu của Chelsea ở mùa giải tới. The Blues khởi đầu mùa giải với chuyến làm khách đến sân Everton trước khi đối đầu với Tottenham ở Stamford Bridge.

Lịch thi đấu Chelsea tại Premier League 2022/23: The Blues tăng tốc từ sớmLịch thi đấu Chelsea tại Premier League 2022/23: The Blues tăng tốc từ sớm
Lịch thi đấu của Chelsea tại Premier League 2022/23 trong tháng 8 là khá dễ thở, đây là cơ hội để họ tăng tốc từ sớm.
Chelsea tranh Dembele với PSGChelsea tranh Dembele với PSG
Hợp đồng với Ousmane Dembele với Barcelona sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, và cầu thủ này có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới.
Chelsea mất tiền đẩy Lukaku về InterChelsea mất tiền đẩy Lukaku về Inter
HLV Thomas Tuchel đã xác định Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của mình trong mùa giải tiếp theo.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X