Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng Lukaku

Chủ Nhật 13/03/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất, Chelsea vẫn đang nợ Inter Milan tới 71 triệu bảng ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku hồi hè.

Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng Lukaku

Lukaku đã trở lại Chelsea với mức phí chuyển nhượng 95 triệu bảng hồi hè năm ngoái. Theo tờ The Sun, Chelsea có kế hoạch trả góp số tiền này trong vòng 12 tháng.

Phía Chelsea từ chối bình luận về chi tiết hợp đồng. Nhưng Inter đã công khai những tài liệu cho thấy Chelsea vẫn đang nợ một khoản rất lớn. Theo những tài liệu này, Inter sẽ không nhận được toàn bộ tiền phí chuyển nhượng cho tới cuối năm nay.

Inter Milan được khuyên không nên mua lại Lukaku

Chelsea vẫn nợ Inter 71 triệu bảng tiền chuyển nhượng Lukaku


Được biết, thương vụ chuyển nhượng Lukaku sẽ chia làm 5 đợt trả góp, mỗi đợt trị giá 20 triệu bảng. Chelsea đã trả khoản đầu tiên nhưng Inter muốn đẩy nhanh tiến độ thu tiền nên đã bán hợp đồng cho một tổ chức tài chính giấu tên để thu tiền về sớm.

Thỏa thuận này là điều bình thường với những CLB bóng đá như Inter, đội đã gặp phải khủng hoảng tài chính hè năm ngoái. Chính vì thế, Chelsea sẽ trả những khoản góp còn lại cho tổ chức tài chính thay vì Inter. Được biết, Inter đã nhận được 18,4 triệu bảng từ tổ chức tài chính cho đến tháng 9/2021. Dự kiến, số tiền 71 triệu bảng sẽ được chi trả cho Inter trong năm tới.

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Chelsea vẫn còn khoản nợ 104 triệu bảng cần phải thanh toán vào ngày 30/6/2022. Phần lớn những khoản nợ là tiền chuyển nhượng cho các CLB khác. Nhưng theo báo cáo của công ty đang sở hữu Chelsea, đội bóng này kỳ vọng sẽ thu về 167 triệu bảng tiền hoa hồng từ việc bán các cựu cầu thủ.

Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 13/3): Đà chiến thắng dừng lại?Nhận định Chelsea vs Newcastle (21h00 ngày 13/3): Đà chiến thắng dừng lại?
Chelsea đang có chuỗi 4 trận thắng ở Premier League. Nhưng những vấn đề ngoài sân cỏ cộng với sự trỗi dậy của thế lực mới mang tên Newcastle có thể khiến cho...
Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea Tuchel lên tiếng trấn an CĐV Chelsea
Chelsea đang trải qua những biến động đáng kể từ thượng tầng và HLV Tuchel đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.
Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman AbramovichPremier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich
Trong một diễn biến mới nhất, ban tổ chức Premier League đã truất quyền sở hữu Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X