Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận thần đồng Edwards của Arsenal

Chủ Nhật 10/04/2022 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã có liên hệ với ngôi sao của đội U18 Arsenal là Khayon Edwards và sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè.

Chelsea tiếp cận thần đồng Edwards của Arsenal

Hiện tại, Chelsea không thể chiêu mộ cầu thủ mới vì những án phạt dành cho ông chủ Roman Abramovich. Dù vậy, một giấy phép đặc biệt đã được chính phủ Anh thông qua để Chelsea có thể tiếp tục vận hành.

Edwards

Chelsea tiếp cận thần đồng Edwards của Arsenal


Hiện tại, Chelsea vẫn chưa được phép ký hợp đồng với các cầu thủ. Cũng vì thế mà họ gặp vấn đề trong việc giữ chân các ngôi sao trong đội cũng như ký hợp đồng với cầu thủ mới.

Nếu Chelsea đổi chủ, án phạt dành cho đội bóng này có thể được cởi bỏ ngay lập tức. Chính vì thì, The Blues vẫn lên kế hoạch chuyển nhượng hè như bình thường.

Khayon Edwards là cái tên đang được Chelsea nhắm đến. Cầu thủ 18 tuổi là cái tên nổi bật nhất trong đội trẻ của Arsenal. Anh đã ghi 17 bàn và có 6 kiến tạo trong 22 trận ra sân ở mọi cấp độ mùa này. Ấn tượng hơn, Edwards đã ghi bàn trong mọi trận đấu ở giải U18 Premier League.

Edwards có chung người đại diện với Bukayo Saka và Folarin Balogun. Và Arsenal đang nỗ lực để Edwards ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB.

Khayon Edwards cũng nhận được sự quan tâm lớn hơn từ các đội bóng Premier League khác là Brighton, Southampton và Leeds. Ngoài ra, có nhiều đội bóng Đức đang theo dõi tài năng trẻ của Arsenal sát sao và cân nhắc tham gia vào vụ chuyển nhượng.

Edwards có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Phí đền bù của cầu thủ này sẽ dựa vào chi phí đào tạo của Arsenal nhưng con số đó nhìn chung không đáng kể.

Thiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặtThiago Silva khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt
Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, trung vệ Thiago Silva đã có một hành động khiến Ross Barkley và Hakim Ziyech bẽ mặt.
HLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp RealHLV Tuchel báo tin buồn trước trận gặp Real
Sau chiến thắng 6-0 trước Southampton, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn cho Chelsea khi Lukaku và Azpilicueta nhiều khả năng không thể ra sân đối đầu Real Madrid.
Thomas Tuchel đưa Timo Werner lên mâyThomas Tuchel đưa Timo Werner lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, HLV Thomas Tuchel đã dành cho tiền đạo Timo Werner những lời khen có cánh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X