Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiến gần chữ ký của Raheem Sterling

Thứ Bảy 02/07/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Man City có những tiến triển vượt bậc và thương vụ này có thể hoàn tất trong vài ngày tới.

Chelsea tiến gần chữ ký của Raheem Sterling

Quá trình đàm phán giữa Chelsea và Man City đã được đẩy nhanh hơn trong vài ngày gần đây. Một thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ rất có thể sẽ được thống nhất trong tương lai gần.

Sterling la muc tieu hang dau cua Chelsea
Chelsea tiến gần chữ ký của Raheem Sterling

Chelsea sẽ chiêu mộ Sterling theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí khoảng 45 triệu Bảng. Sterling đã có những buổi thảo luận tích cực với HLV Thomas Tuchel về vai trò mà anh sẽ được đảm nhiệm tại Stamford Bridge. Và cuộc nói chuyện đó giúp cầu thủ 27 tuổi cảm thấy tin tưởng hơn vào quyết định gia nhập Chelsea của mình.

Sterling đã ghi được 131 bàn thắng trong 337 trận đấu trong 7 mùa giải thi đấu tại sân Etihad. Dù vậy, cầu thủ này không còn nhận được sự tin tưởng từ Pep Guardiola ở mùa giải năm ngoái và mất suất đá chính. Do đó, cầu thủ này muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Sterling có thể không phải cầu thủ Man City duy nhất cập bến Chelsea hè này. Đội bóng thành London cũng nhắm tới 2 cái tên khác trong biên chế Man City là Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko.

Tuchel đã quan tâm tới Ake từ khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund. Sự đa năng của Ake khi chơi được ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ và tiền vệ sẽ biến cầu thủ này thành một sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến dưới của The Blues.

Ake từng có 7 năm thi đấu ở Chelsea. Cầu thủ này cũng cởi mở với việc trở lại khi không có được suất đá chính tại Etihad.

Chelsea cũng đang hy vọng có được chữ ký của tiền đạo cánh người Brazil là Raphinha với mức phí khoảng 60 triệu Bảng.

Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha Barca nẫng tay trên Chelsea trong thương vụ Raphinha
Dù đã chốt xong thỏa thuận với Leeds ít ngày trước đó, Chelsea bất lực nhìn Barca nẫng tay trên trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Raphinha.
Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt Chelsea nâng giá hỏi mua De Ligt
Chelsea chuẩn bị gửi cho Juventus một lời đề nghị mới trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Matthijs De Ligt ở kì chuyển nhượng mùa hè 2022.
Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU Chelsea tính cướp De Jong từ tay MU
Theo The Guardian, Chelsea đang cân nhắc nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Barca đã đạt thỏa thuận bán anh cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X