Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tăng giá vé gấp 3 lần từ mùa giải 2022/23

Thứ Năm 18/11/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã quyết định tăng giá vé lên gấp hơn 3 lần với các CĐV ở Khán đài Tây từ mùa giải 2022/23.

Chelsea tăng giá vé gấp 3 vào mùa giải tiếp theo

Cụ thể, mức vé mùa tầng trên của khán đài Tây ở sân Stamford Bridge tăng từ 1,250 bảng/mùa lên 3,900 bảng/mùa. Như vậy, Chelsea đã vượt qua các đối thủ kình địch ở London để trở thành đội bóng có vé mùa đắt nhất ở Premier League mùa tới.

Chelsea

Chelsea tăng giá vé gấp 3 vào mùa giải tiếp theo


Ở mùa giải này, Spurs đang là đội có vé mùa đắt nhất. Tuy vậy, con số đó chỉ dừng ở mức 2,223 bảng, kém xa so với thành tích mà Chelsea chuẩn bị thiết lập. Đội đứng thứ 2 ở mùa giải này là Arsenal với mức vé mùa chạm mốc 2,013 bảng. Đội có vé mùa rẻ nhất là Burnley với chỉ 650 bảng.

Sở dĩ Chelsea tăng giá phi mã như vậy là bởi những cải tiến tại tầng trên của Khán đài Tây. Phòng chờ ở khán đài này được làm lại và đặt tên là Westview. Ở đây có quán bar, quầy đồ ăn và màn hình lớn để phục vụ các CĐV. Đây cũng là khán đài tiện nghi nhất ở Stamford Bridge khi ghế có đệm để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các CĐV theo dõi trận đấu.

Chelsea sẽ chia tầng trên Khán đài Tây ra làm 3 hạng vé. Nếu các CĐV không muốn phải trả thêm nhiều tiền, mua vé hạng 3 là phương án tối ưu nhất với 1,500 bảng/mùa. Đó là ghế ngồi ngang với vạch kẻ khung thành. Ghế hạng 2 ngồi ngang vạch 16m50 có giá 3,000 bảng/mùa. Trong khi đó, mức vé đắt nhất dành cho các ghế ngồi ở khu vực vạch kẻ giữa sân, có giá 3,900 bảng/mùa.

Vé hạng 1 và hạng 2 bao gồm cả những trận đấu sân nhà của Chelsea ở vòng bảng Champions League. Cả 3 hạng vé này đều được ưu tiên mua vé sân nhà của Chelsea ở các trận đấu thuộc vòng knock-out C1.

Bước đi mới nhất của Chelsea hoàn toàn phù hợp với xu thế mới để tăng doanh thu từ sân vận động. Chelsea từng có tham vọng mở rộng sân vận động Stamford Bridge nhưng dự án mãi không thể trở thành hiện thực dù họ đã được thành phố cấp phép xây dựng từ tháng 3/2017.

Bí quyết bắt penalty của KepaBí quyết bắt penalty của Kepa
Trong chia sẻ mới đây, thủ môn Kepa không ngần ngại tiết lộ những bí quyết giúp anh trở thành chuyên gia bắt penalty của Chelsea.
Conor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phụcConor Gallagher lên tiếng sau những màn trình diễn thuyết phục
Tiền vệ Conor Gallagher đã chơi ấn tượng trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Chelsea, anh cũng có màn ra mắt ĐT Anh.
Thomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul NiguezThomas Tuchel không yêu cầu Chelsea chiêu mộ Saul Niguez
Theo Cadena SER, HLV Thomas Tuchel đã không yêu cầu Chelsea ký hợp đồng với tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid ở phiên chợ Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X