Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá đen: Chelsea bắn phá xà ngang Arsenal mệt nghỉ ở phút 90

Thứ Năm 13/05/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã ở rất gần bàn gỡ hòa trước Arsenal ở phút thi đấu chính thức cuối cùng nhưng các cầu thủ của họ lại có 2 lần liên tiếp đưa bóng trúng xà ngang thật sự đáng tiếc.
Sau khi đánh bại Man City ngay tại Etihad hồi tuần trước, HLV Tuchel hiểu rằng một chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp họ nắm chắc hơn suất dự Champions League mùa sau cho Chelsea. Tuy nhiên, với việc trận chung kết FA Cup chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này, HLV Tuchel không thể cho ra sân một đội hình mạnh nhất.

Tình huống Chelsea sút trúng xà ngang Arsenal 2 lần liên tiếp cuối trận

Tình huống Chelsea sút trúng xà ngang Arsenal 2 lần liên tiếp cuối trận


Edouard Mendy, N’golo Kante và Timo Werner là những sự vắng mặt đáng chú ý nhất. Dù vậy, đội hình ra sân của Chelsea vẫn rất mạnh. Bằng chứng là họ cũng có được sự áp đảo về thế trận so với Arsenal. Sau khi bị thủng lưới, sự vượt trội của Chelsea lại càng trở nên rõ ràng hơn.

Tuy vậy, Chelsea đã không thể chọc thủng lưới Arsenal một lần nào trong cả trận đấu. Các chân sút của The Blues dứt điểm rất nhiều nhưng thần may mắn không đứng về phía họ.

Đỉnh điểm là tình huống diễn ra ở phút 90 của trận đấu. Kurt Zouma giành chiến thắng trong pha không chiến để đánh đầu về khung thành Arsenal. Thủ môn Leno đã có pha bay người cản phá xuất sắc đưa bóng đi trúng xà ngang. Giroud lao vào đá bồi ở cự ly gần nhưng cũng đưa bóng đi trúng xà ngang.

Với trận thua vừa phải nhận, suất top 4 của Chelsea bị lung lay dữ dội. Trong trường hợp Liverpool thắng cả 2 trận trong tay, họ sẽ thu hẹp khoảng cách tới vị trí của Chelsea xuống còn 1 điểm khi mùa giải còn 2 vòng đấu. Đó là khoảng cách quá thiếu an toàn, nhất là khi Chelsea còn phải phân tâm cho trận chung kết Champions League với Man City.

Mikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng ChelseaMikel Arteta lập kỷ lục sau trận thắng Chelsea
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 ngay tại sân Stamford Bridge, HLV Mikel Arteta lại có thêm một lần đánh bại The Blues.
Xem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước ArsenalXem lại sai lầm của Jorginho khiến Chelsea thất bại trước Arsenal
Tiền vệ Jorginho đã mắc sai lầm tai hại trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Arsenal tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng ChelseaHLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea và kết quả mà họ vừa giành được hoàn toàn do may mắn.
HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng ChelseaHLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X