Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland"

Thứ Hai 22/03/2021 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ người Anh, Micah Richards tin rằng Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được sự phục vụ của Erling Haaland vào mùa hè này.
Chelsea được cho là một trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo đuổi Erling Haaland vào thời điểm này. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi tiền đậm cho thương vụ này một khi Chelsea có suất dự Champions League mùa sau.

Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland hình ảnh

"Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland"


Micah Richards, cựu hậu vệ người Anh từng khoác áo Man City, tin rằng Chelsea sẽ trở nên vô cùng đáng sợ nếu bổ sung được Haaland vào đội hình.

“Tôi nghĩ Chelsea đã có đầy đủ mọi thứ. Họ đã giải quyết được vấn đề ở hàng thủ. Điều duy nhất họ có thể thêm vào đội hình vốn đã mạnh của mình bây giờ là một tiên đạo cắm. Họ đã sử dụng Werner và Havertz ở đó. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa đạt được sự bùng nổ ở phương diện tấn công. Nếu Haaland được đặt vào đội hình này, Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ vào mùa giải tới”.


Chelsea đã giữ sạch lưới 12 trong 14 trận đầu tiên dưới thời HLV Tuchel. Tuy nhiên, về phương diện tấn công thì The Blues lại sa sút đáng kể. Lúc này họ đang ghi ít bàn hơn cả đội đang xếp thứ 11 ở Premier League là Leeds.

Haaland có thể là người giải quyết vấn đề cho Chelsea. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 33 bàn sau 31 trận đấu cho Dortmund mùa này. Tuy Haaland sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng đến thế nhưng Dortmund lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Do vậy, nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất, có lẽ Haaland sẽ phải nghĩ tới việc thay đổi đội bóng.

Bị tố đì Abraham, HLV Tuchel làm rõ mọi chuyệnBị tố đì Abraham, HLV Tuchel làm rõ mọi chuyện
Sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield, HLV Thomas Tuchel làm rõ những nghi vấn về việc không sử dụng tiền đạo Abraham trong thời gian qua.
Edouard Mendy từ chối lên tuyển Senegal vì lý do khó đỡ?Edouard Mendy từ chối lên tuyển Senegal vì lý do khó đỡ?
Theo tiết lộ từ HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy sẽ không về làm nhiệm vụ ở ĐT Senegal trong đợt tập trung tháng Ba.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X