Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021

Thứ Năm 25/03/2021 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic trong giai đoạn mở đầu mùa giải 2021/22 khi cầu thủ người Mỹ thổ lộ mong muốn tham dự Olympic mùa hè này.
Môn bóng đá nam tại Thế vận hội mùa hè 2021 (Olympic Tokyo mà phải dời lại 1 năm do Covid-19) dự kiến diễn ra từ ngày 21/7 và trận đấu tranh Huy chương vàng được tổ chức vào ngày 7/8.

Nếu được gọi lên tuyển Olympic Mỹ tham dự giải đấu và đội bóng này còn tiến sâu, thì Pulisic coi như sẽ phải bỏ lỡ giai đoạn chuẩn bị quan trọng cho mùa giải mới 2021/22, thậm chí cả vài tuần đầu tiên của mùa bóng. Cần nhớ Premier League mùa sau sẽ khởi tranh vào ngày 7/8.

Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè hình ảnh

Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè


Theo thể lệ thì các đội tuyển tham dự môn bóng đá nam Olympic sẽ là U23 + 3 (được cộng thêm 3 cầu thủ quá tuổi). Nhưng thực tế Pulisic cũng mới 22 tuổi nên khả năng lớn sẽ được triệu tập vào tuyển Olympic Mỹ nếu họ có vé dự Thế vận hội (Pulisic không thể góp mặt bởi đang khoác áo ĐTQG)

Chia sẻ trên kênh NBC, Pulisic công khai bày tỏ mong muốn: “Được chơi ở Olympic luôn là một vinh dự lớn lao. Được đại diện cho quốc gia của bạn thi đấu ở Olympic cũng rất tuyệt vời.

Olympic là giải đấu mà tôi luôn nghĩ đến và muốn được tham gia. Dĩ nhiên còn quá sớm để nói về Olympic bởi Mỹ vẫn chưa chính thức qua vòng loại. Bây giờ tôi chỉ biết cầu chúc cho những đồng đội sẽ chơi tốt ở vòng loại. Nhưng Olympic rõ ràng là giải đấu mà tôi muốn tham dự”.


Để có tấm vé tới Nhật Bản, tuyển Olympic Mỹ sẽ cần phải vượt qua trận bán kết vòng loại khu vực Concacaf (chưa xác định được đối thủ) vào Chủ nhật này.

Còn về phần Pulisic thì tiền vệ này đang gặp khó khăn dưới thời HLV Tuchel. Số 10 của Chelsea chỉ được xuất phát 3 trong 14 trận đấu gần nhất. Anh không ghi được bàn thắng nào nhưng có 1 kiến tạo trong trận đấu với Burnley.

Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng rời InterSiêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng rời Inter
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.
Christian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas TuchelChristian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận đang gặp khó khăn Chelsea, song cầu thủ người Mỹ sẽ không tính chuyện rời sân Stamford Bridge ở Hè 2021.
ĐT Italia trả lại Jorginho cho ChelseaĐT Italia trả lại Jorginho cho Chelsea
Theo xác nhận từ HLV Roberto Mancini, Jorginho dính chấn thương đầu gối và đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia. Thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X