Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa này

Thứ Tư 19/05/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể là đội bóng đầu tiên lọt vào top 4 Premier League với cầu thủ ghi nhiều bàn nhất đội chưa chạm đến mốc 10 bàn.
Chelsea đã có được chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Leicester để nắm quyền kiểm soát cuộc đua tới top 4 Premier League mùa này. Hiện giờ họ đang có 67 điểm, đẩy Leicester xuống vị trí thứ 4 với 1 điểm ít hơn. Nếu Liverpool giành chiến thắng trước Burnley thì họ cũng sẽ có 66 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Antonio Rudiger mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester

Chelsea sẽ lập kỷ lục muối mặt nếu vào top 4 mùa này


Rudiger và Jorginho là những người lập công cho Chelsea ở trận đấu với Leicester vừa qua. Với Jorginho thì đây đã là bàn thắng thứ 7 của anh ở Premier League mùa này, tất cả đều được thực hiện trên chấm penalty. Anh cũng đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea.

Nếu như Chelsea giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng, họ sẽ góp mặt trong top 4 mùa này mà không cần quan tâm kết quả ở những trận đấu của các đối thủ cạnh tranh như Leicester và Liverpool. Và nếu điều này xảy ra, Chelsea nhiều khả năng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên lọt top 4 Premier League với chân sút hàng đầu không chạm nổi mốc 10 bàn.

Để kỷ lục tệ hại trên không xảy ra, Jorginho cần ghi 3 bàn ở vòng đấu cuối, hoặc Werner phải có tới 4 lần ghi tên trên bảng tỉ số. Tuy nhiên, đây rõ ràng đều là những viễn cảnh khó có khả năng xảy ra.

Trước đây, Liverpool từng lọt nhóm dự Champions League mùa 2005/06 khi Gerrard chỉ ghi 10 bàn. Chính Chelsea cũng từng lọt vào top 4 khi Lampard chỉ ghi vỏn vẹn 10 bàn mùa 2007/08. Nhưng nhiều khả năng họ sẽ phá sâu kỷ lục này ở mùa giải năm nay.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-1 Leicester3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Chelsea 2-1 Leicester
Trận đấu Chelsea vs Leicester vòng 37 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3...
Rodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FARodgers: Leicester thua không phải vì bận ăn mừng cúp FA
Ít ngày sau khi vô địch cúp FA, Leicester của HLV Brendan Rodgers đã thất bại trong trận chung kết Top 4 với Chelsea. Ông có những chia sẻ gì sau trận?
Timo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước LeicesterTimo Werner quẩy siêu dẻo sau chiến thắng trước Leicester
Tiền đạo Timo Werner đã có tình huống ăn mừng ngẫu hứng sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester.
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹpNém cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía...
Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X