Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De Ligt

Thứ Tư 29/06/2022 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Juventus nhả De Ligt bằng việc gán Christian Pulisic kèm theo một khoản tiền.

Chelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De Ligt

HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ được ông chủ mới Todd Boehly ủng hộ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và chiến lược gia người Đức xác định một trung vệ mới là ưu tiên hàng đầu.

De Ligt
Chelsea sẵn sàng gán Pulisic để chiêu mộ De Ligt

De Ligt là một trong những mục tiêu quan trọng nhất với Chelsea. Đội bóng thành London quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan nhưng không muốn chi một số tiền khủng để phá hợp đồng.

Trên thực tế, De Ligt cũng ngần ngại ký hợp đồng mới với Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn cần được thuyết phục rằng việc chuyển đến Chelsea thi đấu phù hợp với kế hoạch tương lai của anh.

Ngoài De Ligt, Chelsea cũng đang đàm phán với Nathan Ake và Oleksandr Zinchenko. Những hậu vệ khác nằm trong tầm ngắm của The Blues là Milan Skriniar của Inter và Jules Kounde của Sevilla.

Ở mùa hè này, Chelsea đã chia tay 2 trung vệ là Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Nếu không bổ sung thêm trung vệ chất lượng, Chelsea sẽ rơi vào cảnh thiếu thốn ở tuyến dưới vào mùa giải tới.

Ở một diễn biến khác, sao trẻ Ian Maatsen của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm Feyenoord. Đội bóng Hà Lan muốn chiêu mộ cầu thủ này để thay thế Tyrell Malacia chuẩn bị gia nhập Man United.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là Chelsea sẽ chính thức bước vào giai đoạn du đấu hè. Đoàn quân của Tuchel sẽ có chuyến du đấu ở Mỹ. Chelsea chỉ đá nhẹ nhàng 3 trận gặp Club America, Charlotte và Arsenal rồi nghỉ thêm 2 tuần trước trận khai mạc mùa giải gặp Everton.

Chốt giá khủng cho Raphinha, Chelsea khiến Arsenal choáng vángChốt giá khủng cho Raphinha, Chelsea khiến Arsenal choáng váng
Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý mức phí 55 triệu bảng với Leeds United cho Raphinha, điều đó khiến Arsenal tỏ ra choáng váng. 
Kepa so sánh giữa Frank Lampard và Thomas TuchelKepa so sánh giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel
Thủ môn Kepa mới đây đã chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea dưới thời Frank Lampard và Thomas Tuchel, anh hiện đanh phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.
Điểm tin bóng đá sáng 29/6: MU và Chelsea sắp công bố tân binh đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 29/6: MU và Chelsea sắp công bố tân binh đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X