Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá bán cho tiền vệ Conor Gallagher

Thứ Tư 05/06/2024 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Fabrizio Romano cho biết Chelsea hét giá 50 triệu Bảng với các đội bóng quan tâm tới chữ ký của Conor Gallagher.

Chelsea treo giá Conor Gallagher

Một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất bên phía Chelsea thời gian qua là Conor Gallagher. Tiền vệ người Anh lọt tầm ngắm của một số đội bóng tại Premier League và cầu thủ sinh năm 2000 được cho là sẽ rời Chelsea ngay hè này.

Chelsea không ngại bán Conor Gallagher cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Tottenham hay Aston Villa. Nhưng mức giá được The Blues đưa ra để đổi lấy chữ ký của Gallagher là tương đối cao.

Theo Fabrizio Romano, muốn sở hữu Conor Gallagher, các đội bóng sẽ phải trả số tiền khoảng 50 triệu Bảng. Đây là con số lớn với một cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ quản như Conor Gallagher.

Chelsea ra giá bán cho tiền vệ Conor Gallagher 1
Chelsea muốn thu về 50 triệu Bảng từ Conor Gallagher

Phía Chelsea đánh giá trường hợp của Conor Gallagher tương tự với Mason Mount mùa trước. Sau nhiều lần "ép giá" Chelsea cũng bán được Mount cho Man Utd với mức giá không hề rẻ.

Về phía Conor Gallagher, tiền vệ này vẫn khẳng định tình cảm với Chelsea. Cầu thủ người Anh luôn tỏ rõ tình cảm với đội chủ sân Stamford Bridge. Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, Gallagher cho biết mình háo hức được làm việc cùng tân HLV Enzo Maresca.

"Cá nhân tôi cũng như mọi cầu thủ khác của Chelsea đều háo hức và muốn sớm được làm việc với HLV Enzo Maresca. Chúng tôi đều mong có thể đưa Chelsea trở lại với vị thế vốn có của CLB", Gallagher nói.

Hiện Conor Gallagher đang lên tập trung cùng ĐT Anh. Tuy vậy, Tam sư vẫn còn một lượt thanh lọc lực lượng nữa trước khi chính thức chốt danh sách tới Đức. Conor Gallagher nằm trong số những cầu thủ nguy cơ bị loại khỏi ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X